หลังโควิดคลายล็อก มองหาอาหารนานาชาติถูกปาก ต้องไปที่โรงแรมรามาดาบายวินแดมแบงคอกเจ้าพระยาปาร์ค

เชื่อว่าหลายๆ ท่าน คงเบื่ออาหารที่จำเจในช่วงกักตัวโควิด วันนี้เรามีแหล่งอาหารนานาชาติมาให้ลองไปชิมกันเพื่อหนีความจำเจกัน..หลังคลายล็อกครับ….

เมื่อวันที่ 10 ก.ย 2563 ผู้บริหารโรงแรมรามาดาบายวินแดมแบงคอกเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพฯ นำโดย คุณวีรณัฐ ลิ้มประสูตร ผู้จัดการทั่วไป และคุณภัทรานิษฐ์ ถิระประเสริฐชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ได้เชิญสื่อมวลชนมาชิมอาหาร และชี่แจ้งเรื่องบริการเพิ่มเติมของโรงแรมฯ หลังจากที่เหตุการ์โรค COVID-19 ปลดล็อกลง และทำให้กิจการโรงแรมและการบริการอื่นๆ ได้มีโอกาสกลับมาให้บริการกันอีกครั้ง

โดยคุณวีรณัฐ ได้กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนที่ล้อบบี้ของโรงแรมฯ แจ้งว่าจากการที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ได้ทำการเปลียนชื่อโดยดึงกลุ่มวินแดม (Wyndham Hotels & Resorts) เข้ามาเสริมทัพเพื่อให้การบริการที่ดีอยู่แล้วได้ดียิ่งขึ้นและจะได้เป็นมาตราฐานสากล โดยเฉพาะเรื่องการบริการและการตลาดที่กว้างขึ้นเพื่อให้แข่งขันได้กับโรงแรมอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันของโรงแรมในกรุงเทพฯ ในการเยียมเยียนของสือมวลชนฯ

ในวันนี้ทางโรงแรมฯ ได้บอกกล่าวถึงโอกาสในมุมมองของการจับต้องของการบริการที่โรงแรมฯ ได้แยกแยะออกมาเพื่อที่จะได้ให้ความสำคัญโดยเฉพาะกับการบริการนั้นๆ โดยในครั้งนี้ได้เน้นไปที่การบริการของอาหารจีน ซึ่งทางโรงแรมฯ เองได้มีประสบการ์ณที่ยาวนานกว่า 25 ปีและได้สร้างสมชื่อเสียงในการจัดแจงรสชาติอาหารจีนได้มาหลายในการกลับมาเปิดบริการใหม่ขอโรงแรมฯ อีกครั้งตั้งแต่เดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ทำให้โรงแรมฯ ได้รับทราบจากลูกค้าหลายๆ ท่านว่าความต้องการของลูกค้าสำหรับอาหารชนิดต่างๆ ในโรงแรมฯ นั้นมีมากจริงๆ ดังนั้นทางผู้บริหารฯ จึงได้จัดอาหารทุกชนิดเข้าไปรวมกันเป็นที่เดียวในช่วงนี้คือ ห้องอาหารปาร์คคาเฟต์ ซึ่งลูกค้าจะได้รับประทานอาหารหลากหลายเช่นอาหารจีน จากห้องอาหารการ์เด้นคอร์ท อาหารญี่ปุ่น จากห้องอาหารโมริกิล อาหารไทย จากห้องอาหารอัลธารา

หรือแม้กระทั่งอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ และข้าวต้มบุฟเฟต์ในตำนาน ในทุกๆ เย็นของทุกวันก่อนกลับบ้าน อีกส่วนที่ทางโรงแรมฯ นำเสนอคืองานจัดเลี้ยงโดยเฉพาะงานแต่งงานซึ่งที่โรงแรมรามาดาบายวินแดมแบงคอกเจ้าพระยาปาร์คนั้นได้มีชื่อเสียงมาช้านานเรื่องงานแต่งงาน และประกอบกับช่วงที่ผ่านมาหลายเดือนทำให้คู่แต่งงานหลายๆ คู่ต้องเลื่อนงานออกไป และพึ่งจะได้มีโอกาสกลับมาจัดกันอีกครั้งเมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำให้ทางโรงแรมฯ เห็นโอกาสที่จะเน้นเรื่องของงานแต่งงานต่อไปเนื่องจากมีการติดต่อเข้ามากเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ทางโรงแรมฯ จึงได้จัด Wedding Corner ขึ้นมา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าโดยเป็นการบริการแบบ One Stop Service ในราคาที่พิเศษสุด จึงอยากเรียนเชิญให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมได้ทุกๆวัน

นอกเหนือจากแพกเกจงานแต่งสุดคุ้มแล้ว เรื่องที่หลายๆ คนให้ความสนใจเป็นพิเศษเนื่องจากสถานการ์ณที่ผ่านมาหลายท่านทำงานจากบ้านเป็นส่วนใหญ่ (Work from Home)
แม้กระทั่งปัจจุบันที่สถาณการ์ณนั้นคลี่คลายไปเยอะมากแล้วแต่ก็ยังมีลูกค้าที่ยังสะดวกในการทำงานจากบ้านและเรียกประชุมกันเป็นครั้งคราว เป็นการประขุมย่อยๆ ซึ่งตอบโจทย์ที่โรงแรมฯ ได้จัดการทำ Co-Working Space ขึ้นมาอีกครั้ง โดยมีข้อแตกต่างจาก Co-Working Space ในหลายๆ ที่โดยฉพาะการบริการที่หลากหลายและสถานที่แวดล้อมที่เป็นมิตรและสงบมากกว่าจนเป็นที่มาของคำว่า “A Private Room with Common Space” หรือห้องประชุมที่เป็นส่วนตัวแต่ขณะเดียวกันก็จะได้พื้นที่อื่นๆ ของโรงแรมฯ ไปใช้อีกด้วย

………..

You may have missed