กำจัดเหนียงใต้คาง ให้ใบหน้ากลับมาสวยงาม ด้วยนวัตกรรม Bodytite

กำจัดเหนียงใต้คาง ให้ใบหน้ากลับมาสวยงาม ด้วยนวัตกรรม Bodytite

 

หลายคนอาจจะไม่ได้อ้วน แต่กลับมีเหนียงหรือไขมันมาสะสมบริเวณใต้คางเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดอุปสรรคในการถ่ายรูป ถ่ายรูปออกมาไม่สวย ต้องเสียเวลามาปรับมุมกล้องกันอยู่นาน เพราะรูปหน้าดูหลอกตาไม่เหมือนตัวจริงหน้าดูกลม หรือสำหรับคนมีน้ำหนักตัวมาก จนทำให้เหนียงใต้คางปรากฏออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนนั้น และกำลังมองหาวิธีลดเหนียงใต้คางกันอยู่ วันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหานี้มาฝาก!!!

นายแพทย์ทรงพจน์ ชัยมณี หรือหมอบอส ศัลยแพทย์ ณัฐชญา คลินิก กล่าวว่า เหนียงใหญ่เกิดจากไขมันสะสมบริเวณเหนียงปริมาณมากหรือบริเวณเหนียงมีผิวหนังหย่อนคล้อยขาดความกระชับ ถ้าคนไข้มีน้ำหนักเกินแนะนำให้ลดน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ปกติก่อน ไขมันบริเวณเหนียง และส่วนอื่นของร่างกายจะลดลงไปได้ หากไม่สามารถลดน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ปกติได้ หรือลดน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ปกติแล้ว แต่ยังมีเหนียงขนาดใหญ่อยู่ ถ้าเกิดจากไขมันส่วนเกินแนะนำให้ดูดไขมันออกเพื่อกำจัดไขมัน​จะได้ผลดีที่สุด หากมีผิวหนังส่วนเกินแนะนำให้ดูดออกด้วย เครื่องบอดี้ไทด์ จะเพิ่มความกระชับของผิวหนังได้ด้วย

เครื่องบอดี้ไทด์ จะช่วยให้การดูดไขมันบริเวณเหนียงเป็นการกำจัดไขมันแบบถาวร หากน้ำหนักตัวไม่เพิ่มขึ้น ไขมันจะไม่กลับมาอีกต่างกับการฉีดสลายไขมัน ซึ่งไขมันจะกลับมาได้อีกและน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น และได้ผลไม่ดีเท่ากับการดูดไขมัน ในส่วนของนวัตกรรมการดูดไขมันปัจจุบัน เป็นการดูดไขมันออกมาพร้อมกับทำให้ผิวหนังหดกระชับ​ ด้วยเครื่อง เครื่องบอดี้ไทด์ ทำให้บริเวณที่ดูดไขมันออกมาเล็กลงและผิวหนังหดกระชับทำให้ได้รูปร่างออกมาสวยที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปรับคำแนะนำหรือขอคำปรึกษาได้ที่ ณัฐชญา คลินิก หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ​Instagram : www.natchayaclinic.com และ Facebook Page : Natchaya Clinic Consult

You may have missed