ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 256

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09-19:09 น.
เหมาะกับการค้าขายและทำการค้ารวมถึงการงานต่างๆในวันนี้จะได้เงินประสบความสำเร็จมากๆขอให้ใช้ความตั้งใจจะได้ดี รวมถึงการทำบุญช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าหรือให้โอกาสคนที่มีความขยันและความสามารถได้ขึ้นมาบริหารหรือปกครองในส่วนของการงานที่มีความดีและมีความสามารถจริงๆ
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 9 0 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องบังคับให้ตัวเองขยันและมีความฝันมีความหวังมั่นในสิ่งที่อยากจะทำ แม้บางครั้งจะมีความกังวลและสับสนอยู่ก็ตาม แต่ก็ต้องเพียรพยายามไปช่วงนี้จึงควรมีที่ปรึกษาหรือใครสักคนเอาไว้พูดคุยรวมถึงชี้แนะจะดีมากๆเพราะถือว่าความในใจมีมากพอสมควร การเงินมีสาเหตุต้องจับจ่ายอยู่ตลอดทั้งวัน ความรักมีความ รอบคอบ และช่วยเหลือกันตลอดในช่วงนี้ สุขภาพมีปวดเมื่อยตามตัวบ้าง

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงกับเรื่องของการงานการโยกย้ายรวมถึงการมองหางานใหม่ที่มีการเงินที่ดีกว่าเดิม การเงินช่วงนี้มีทั้งรายรับและรายจ่ายเข้ามาพร้อมๆกัน แต่ดีที่มีโชคมีลาภเข้ามาเหมือนกันดวงดีทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ทางด้านการเงิน ความรักต้องระวังปากเสียงการขัดแย้งทางด้านความคิดรวมถึงในช่วงนี้เหนื่อยใจต้องพากันไปทำบุญสักนิดจึงจะดี สุขภาพ ช่วงนี้ระวังการไม่สบายหรือเจ็บไข้ได้ต้องดูแลตัวเองสักนิดโดยเฉพาะคนที่ทำงานกลางแจ้ง

คนเกิดวันอังคาร
กำลังมองหาการงานใหม่ใหม่เพิ่มเติมจากงานประจำลองมองหาละดูว่าตัวเราเองเหมาะสมกับอะไรและพยายามเรียนรู้ในสิ่งนั้นตลอดแต่จะทำได้ดีในวันข้างหน้าขอให้จงใช้ความมั่นใจและตั้งใจลุยไปจะประสบความสำเร็จ การเงินมีเหตุให้ต้องใช้ จ่ายแบบกระทันหันรวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมการเงินอยู่ที่ดุลย์พินิจของเราจะให้หรือไม่ ความรักระวังมีปากมีเสียงจากโทรศัพท์หรือข้อความทาง LINE และโดนจับผิดอะไรบางอย่างในช่วงนี้รวมถึงการไม่ไว้วางใจคนรัก สุขภาพระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระมัดระวังก่อนออกจากบ้านควรกราบไหว้พระ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีดวงได้หลักทรัพย์บางสิ่งบางอย่างเพิ่มขึ้น รวมถึงอสังหาริมทรัพย์จะได้ดีในช่วงนี้หากใครเป็นนายหน้าหรือกำลังรอขาย บ้าน ที่ดิน คอนโด จะสมหวัง เรียกว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่ในช่วงนี้ได้เงินทั้งนั้น ขอให้ใช้ความขยันมากๆจะดีที่สุดรวมถึงมีดวงเดินการเดินทางไกล ความรักจะมีความสุขมากๆ. คนรักเอาใจใส่รวมถึงเราเอาใจใส่คนรักใครโกรธกันก็จะคืนดี และรักกันมากกว่าเดิมคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า สุขภาพแข็งแรง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องขอวางแผนล่วงหน้าและรอบคอบที่สุด ทั้งเรื่องของการงานและการเงินเรียกว่าจะต้องดูตลาดสินค้ากันก่อน รวมถึงสิ่งที่เราทำงานอะไรกันอยู่ ไม่ให้ผิดพลาดกันเลย หยุดการจะใช้ทุนอะไรทั้งสิ้น. เหมือนจะต้องใช้จับเสือมือเปล่าจะดีกว่า. เพราะกลัวลงทุนไปแล้วมีการผิดพลาด ความรักช่วงนี้เจ้าชู้ไม่เบามักจะมองหาอะไรใหม่ใหม่รวมถึงคนที่มีคู่แล้วก็มักจะนอกใจกันและกัน สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามตลอดในช่วงนี้รวมถึง เสื้อผ้า หน้าผมมักจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอด

คนเกิดวันพฤหัส
จะทำอะไรในช่วงนี้จะต้องมีพาสเนอร์ คู่หูรวมถึงคนมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดีถึงจะทำได้สำเร็จ ถ้าหัวเดียวกระเทียมรีบ มีโอกาสล้มเหลวได้ง่ายเพราะฉะนั้นใครที่มีอยู่คนเดียวกันอยู่ควรจะต้องหาใครสักคนเข้ามาช่วยเหลือ. การเงินช่วงเย็นๆจะได้เงินก้อนใหญ่หรือมีคนโอนให้รวมถึงการค้าขายอะไรได้สำเร็จมีโชคกับผู้ใหญ่ผิวขาว ความรักช่วงนี้อาจจะมีการเข้าใจผิดกันบ้างหรือหูเบาๆกันบ้างควรจะต้องดูอะไรให้ดีดีและรอบคอบ สุขภาพระวังปวดท้องท้องผูกท้องเสียรวมถึงการทานอาหารเป็นพิษ

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ค้าขายหรือทำอะไรกันอยู่ไม่ว่าจะเป็นงานสิ่งใดขอให้ขยันและตั้งใจมุ่งมั่นเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดในเรื่องของการงานรวมถึงการค้าขายจะสำเร็จทุกอย่างได้เงินได้ทองตามที่ต้องการ การเงินมีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหญ่ใหญ่รวมถึงค้าขายทรัพย์สินที่ดินคอนโดได้ดังใจจะได้เงินก้อนโตมีความสุขมากๆรวมถึงมีโชคลาภจากการพูดการเจรจาช่วงนี้ดวงเฮงที่สุด ความรักคนโสดมีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงเดินทางแล้วได้รู้จักใครมีโอกาสแต่งงานในวันข้างหน้า สุขภาพทางเก่งมากๆเจ้าเนื้อที่สุดถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้ว

คนเกิดวันเสาร์
พยายามเอาใจใส่และรอบคอบที่สุดทุกๆเรื่อง ที่มีเข้ามาในชีวิต เรียกว่าดูแลทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด และก็ให้ได้ดังใจทั้งตนเองและผู้อื่นมีความรับผิดชอบทำให้ทุกคนมีความสุข การเงินจะได้เงินทองมากมายในช่วงนี้รวมการซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่ๆเพิ่มพูนเข้าของที่มีค่าจะได้ดีในอนาคตพูดแล้วได้เงินได้ทองดวงดีที่สุดโดยเฉพาะในช่วงเย็นๆ. ความรักดูแลเอาใจใส่ให้คนรักรวมถึงครอบครัวมีความสุขที่สุดแม้ใครบางคนมีปัญหากันอยู่ก็จะให้อภัยกัน สุขภาพ การเพียรพยายามจะออกกำลังกายหรือเอาใจใส่ให้ตัวเองดูดีจะประสบความสำเร็จ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
0871084664

You may have missed