“Kids fashion show by GAZEBO KIDS”


เจิดจรัสจัดการแสดงโชว์สเต็ปแฟชั่น ผ่านนายแบบ-นางแบบรุ่นเยาว์บนเวที Kids fashion show by GAZEBO KIDS ภายในงาน “EMPORIUM EMQUARTIER KIDS FUNIVAL BY EMJOY” จนประสบความสำเร็จได้รับเรียกเสียงฮือฮา! สร้างฐานครอบครัว #GazeboKidsFamily มีผู้ให้ความสนใจอย่างมากมาย ณ ห้างสรรพสินค้า Emquartier สุขุมวิท
โดยบรรยากาศความอลังการ งานสร้างสรรค์ผ่านแคทวอล์คแฟชั่น Kids fashion show by GAZEBO KIDS ที่จะจัดผ่านพ้นไปในระหว่างวันที่ 6-9 มกราคม 2565 สร้างเซอร์ไพร์ส สุดพิเศษกับ #SpecialGuest สอง Influencer มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล นักแสดง, นายแบบ และพิธีกรทางช่อง GTH On Air และ บลิ้ง ณิชพน มาร่วมเดินแบบชุด ฟินาเล่ กับบรรดานายแบบ-นางแบบ รุ่นเยาว์
นอธ-ธนวรรณ กุลกำม์ธร ผู้ร่วมก่อตั้ง และผู้ดูแลด้านการออกแบบของแบรนด์ #GAZEBOKIDS เกริ่นถึงที่มาของแบรนด์ว่า แบรนด์ “กาเซโบ คิดส์” (Gazebo Kids) เริ่มเข้ามาทำการตลาดตั้งแต่ช่วงปลายปี 2559 ซึ่งในช่วงแรกได้มีการผลิตเสื้อผ้าเด็กตั้งแต่อายุ 2 ถึง 11 ปี โดยใช้เนื้อผ้าชั้นดีที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เน้นเสื้อผ้าสีสันที่ดูสะอาดตา สวมใส่ง่าย สบายผิว การตัดเย็บแบบละเมียด หรือใช้แอคเซสเซอรี่ ประกอบเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน
ซึ่งถือว่าในช่วงแรกที่มีการเปิดตัวแบรนด์ออกมา ได้รับความนิยมค่อนข้างดีมาก โดยในระยะหลังได้มีการขยายไลน์ผลิตเสื้อผ้าไปสู่กลุ่มครอบครัว แม่ลูก พ่อลูก หรือพ่อแม่ลูก ที่มีความต้องการจะใส่เสื้อผ้าในเซตเดียวกัน ให้ความรู้สึกน่ารัก สนุกสนาน ทั้งนี้ยังรวมไปถึงออฟชั่นเสริม อย่างกระเป๋าถือของผู้หญิง และผ้าพันคอลายน่ารักๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงเช่นกัน
“ในนามของกาเซโบ คิดส์ ต้องขอขอบพระคุณ ผู้มีอุปการคุณ โดยเฉพาะครอบครัวกาเซโบ ในวารดิถีขึ้นปีใหม่ 2565 นี้ กาเซโบ คิดส์ จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งคุณภาพ และดีไซน์ เพื่อเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นจุดเด่น เราจะเติบโตไปพร้อมๆ กับคุณภาพชีวิตของเด็กๆ เยาวชน ที่เราคิดอยู่เสมอว่า ทุกท่าน คือ คนสำคัญในครอบครัว กาเซโบ แฟมิลี่” ธนวรรณ กล่าว

You may have missed