แจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย กลับเจอคู่กรณีข่มขู่

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563 นายฐิติพันธ์ ลิมปศรีตระกูล หรือ ไปท์ อายุ 32 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.เอกลักษณ์ สิริยศโสภณ สารวัตรสอบสวน สน.ทองหล่อ ในกรณีที่ถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 15.12 น. ขณะที่ผู้เสียหายทำงานอยู่ที่เค้านเตอร์ ภายในบริษัท พิกซี่ บิวตี้ ซาลอน จำกัด ซอยทองหล่อ 20 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ได้มีนายหมี (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งเป็นคนขับรถของ น.ส.สาตรี บัวเจริญ เดินเข้ามาหาผู้เสียหายภายในร้านแล้วใช้มือขวาตบที่บริเวณใบหน้าข้างซ้ายของผู้เสียหายอย่างแรง 1 ครั้ง จนผู้เสียล้มลงหัวกระแทกกำแพง ได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่บริเวณในหน้า พร้อมกับพูดจาข่มขู่และเดินออกจากร้านไป ผู้เสียหายไม่เคยรู้จักนายหมีมาก่อน จึงสงสัยว่าจะถูกจ้างวานมา

พนักงานสอบสวนจึงรับคำร้องทุกข์ไว้เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

ก่อนหน้านั้น น.ส.พักตร์วิมล ลิมปศรีตระกูล หรือ ปาล์ม ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียหาย เห็นว่าบัญชีบริษัทมีตัวเลขที่ผิดปกติ จึงได้ให้ผู้เสียหายมาทำบัญชีแทน เป็นเหตุให้หุ้นส่วนไม่พอใจ และมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น

น.ส.พักตร์วิมล ลิมปศรีตระกูล (น้องสาวผู้เสียหาย) กล่าวว่า ทางฝ่ายคู่กรณีได้บอกกับตนเองว่า “พี่ก็ใหญ่อยู่นะ ทำอะไรคิดให้ดี ถ้าพี่ออกตัวเรื่องนี้ ไม่มีตำรวจคนไหนกล้ารับเคสนี้แน่” จึงรู้สึกว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งเกรงกลัวอิทธิพลของคู่กรณี จึงอยากจะร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดค่ะ

You may have missed