ดวงประจำวันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2562

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09:09-12:09 น.
ช่วงนี้ต้องบอกตัวเองกันให้ขยันแม้บางครั้งการหยุดหลายวันจะกลายติดสบายๆหรือเป็นคนขี้เกียจไปบ้าง แต่ก็ต้องบอกให้บังคับตัวเองให้ตื่นมารับผิดชอบการงานกันต่อใครขยันช่วงนี้จะได้เงินได้ทองเพราะกำลังมาหาเราแน่นอนคิดในใจต้องสร้างความ กระตือรือร้นจะได้ดีและสร้างความฝันกันต่อในช่วงนี้สู้สู้คนไทยขยันกันครับ
สีมงคล สีชมพู สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 9 0 9

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นในการเก็บเงินรวมถึงมองการณ์ไกลที่จะสร้างฐานะให้กับตนเองและจริงจังชนิดที่ว่าจะปลดปล่อยหนี้สินให้ไวที่สุดหรือเป็นอิสระให้ได้ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแต่เป็นในทางที่ดีมีความผาสุข การเงิน ละเอียด มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ สะสมเล็กสะสมน้อย ความรัก. พยายามรอบคอบและเอาใจคนรักมากๆในช่วงนี้ สุขภาพ ยังเกี่ยวข้องกับไม่เกรน พักผ่อนน้อย

คนเกิดวันจันทร์
มีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันโดยเฉพาะเรื่องของการงานบางคนออกงานหรือหางานใหม่ ช่วงนี้ถูกกดดันสุดสุดไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่ขอให้รอบคอบ และมีสิ่งที่รองรับเอาไว้เพราะบางคนมีดวงออกงานหรือถูกจ้างออก รวมถึงไปทำงานต่างประเทศ ความรักต้องระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการระบายความในใจช่วงนี้อยากให้ทำบุญกับ โลงศพหรือมูลนิธิ สุขภาพ มีดวงอุบัติเหตุ ต้องระวังไหว้พระก่อนออกจากบ้าน รวมถึงการไปงานศพ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความผาสุกทำอะไรก็ได้ดีจะติดต่อคนในหมู่มากมีดวงพบรักสนิทสนมกับใครได้ไวจะพบเจอคนที่ถูกใจสำหรับคนโสดดวงความรักมาแรงก่อนเลยคนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน รวมถึงต่างประเทศในอนาคตอันใกล้ การเงินมีใช้มีเข้ามารวมถึงรับทรัพย์ได้ดีจากการงานหรือโชคลาภ สุขภาพแข็งแรงเจ้าเนื้อทานเก่งมากต้องออกกำลังกาย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มองหาและค้นหาอะไรที่เกี่ยวข้องกับการไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศในเรื่องของรายได้ในเรื่องของการทบทวนอะไรหลายๆอย่างช่วงนี้ก่อนการตัดสินใจใจหนึ่งก็ห่วงใหญ่คนในครอบครัว แต่อีกใจหนึ่งก็ต้องปกป้องพวกเขา การเงินมีแต่รายจ่ายรออยู่เต็มไปหมดทั้งหมุนทั้งกู้ยืมรวมถึงกดบัตรเครดิตทำทุกๆอย่างเพื่อให้ทุกคนรอด ความรักมักมีสาเหตุให้ต้องไกลกัน พลัดพรากชั่วครั้งคราว สุขภาพพักผ่อนน้อย มีโอกาสหลับในได้ หากใครใช้รถขับรถอยู่ต้องระวัง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
อาหารอุดมสมบูรณ์มีความสุขกับคนในครอบครัวและมีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันหรือมีใครมาหาในช่วงนี้ เพื่อนเก่า. คนรักเก่าหรือได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง การเงินในช่วงนี้จะได้รับข่าวดีในเรื่องของเงินทองหรือมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน มีโชคดีจากเรื่องของการงานใครที่รองานใหญ่จะสมหวัง ความรักคนโสดจะได้พบรักต่างวัยมีความสนิทสนมกันไวมีโอกาสแต่งงานรวมถึงใครกำลังตั้งครรภ์มีลูกได้ดังใจ สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังการวิงเวียนศีรษะหรือความดันสำหรับคนอายุมากๆ

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้มีความโชคดีกับคนอายุน้อยหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานนำมา จะได้ไปไหว้พระทำบุญใส่บาตรในช่วงนี้เพราะมีความรักและกตัญญูต่อบรรพบุรุษพอฝันเห็นหรือนึกถึงแล้วอยากสร้างความดีๆให้กับต้นตระกูล การเงินมีโอกาสซื้อทรัพย์สินเก็งกำไร หรือมีโชคมีลาภในช่วงนี้ตลอดรวมถึงการซื้อข้าวของอาหารเก็บเอาไว้ในตู้เย็น ความรักช่วงนี้มีโอกาสสนิทสนมกับใครเกิดเป็นความรักที่เห็นอกเห็นใจกันสำหรับคนโสดรวมถึงคนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปวัดไปทำบุญร่วมกันสุขภาพช่วงนี้เจ้าเนื้อกินเก่งเพราะอาหารอร่อยอร่อยทั้งนั้นต้องออกกำลังกายลดหุ่นกันบ้างแล้วมิฉะนั้นจะเกิดความดันหรือโรคภัยใครเจ็บ

คนเกิดวันศุกร์
มีดวงเดินทางไกลไปประเทศเพื่อนบ้าน หรือชีพจรลงเท้าไปทำงานหรือว่าดูงาน แต่ได้ดี โดยเฉพาะคนที่ทำส่งออกหรือนำเข้า จะได้เงินได้ทอง. ให้ขยันและมองอะไรให้ออกในทิศทางตลาดโลกช่วงนี้จะหยิบจะจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทั้งหมดต้องใจกล้าและมีหัวคิดที่ดีมีโชคมีลาภในช่วงนี้ดวงดีมากพูดคุยอะไรกับใครก็มักจะได้ดี ความรักร่วมเดินทางไปไหนด้วยกันตลอดมีโอกาสทำงานหรือกิจการลงทุนอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักที่ทำงานหรือสถานที่ไปติดต่อ สุขภาพต้องเอาใจใส่เรื่องของการทานอาหารให้เป็นเวลามักจะเกี่ยวข้องกับกระเพาะลำไส้ได้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ไม่หยุดนิ่งพยายามจะมองหาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตนเองรวมถึงการงานจะได้งานตลอดแต่ก็ต้องแข่งกับเวลาและบางคนกำลังมองหาการเก็งกำไร หรือซื้อทรัพย์สินสะสมให้เกิดการทวีคูณให้ได้ดีในช่วงนี้รวมถึงใครที่เป็นนายหน้ามีโอกาสสมหวัง ความรักในช่วงนี้คนโสดมักจะพบรักแบบกระทันหันมีความผาสุกมีดวงเดินทางชีพจรลงเท้า สุขภาพต้องระวังการปวดเมื่อย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
0871084664

You may have missed