ดร.โฆสิต แถลงโค้งสุดท้าย ตอกย้ำทำไมกรุงเทพฯ … ต้อง 24 ชั่วโมง

http://ดร.โฆสิต​ สุวินิจจิต สาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง​ ว่าจะไม่โกงกินและไม่อยู่ภายใต้การเมืองต่างๆจะเป็นอิสระเป็นผู้ว่า24ชั่วโมง​ หลังจากคลิปนี้ออกมาทำให้ชาวกรุงเทพฯตอบรับอย่างไม่เคยมีปรากฏ​การณ์อย่างนี้มาก่อน​(ชมให้จบ)​แล้วช่วยกันแชร์​ https://youtu.be/USSzKmrostQ
วันนี้ ดร.โฆสิต สุวินิจจิต ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 24 เปิดสัมมนาพิเศษกับพี่น้องสื่อโซเซียล ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ เวลา 14:00 น. พร้อมทั้งชี้แจงนโยบายกรุงเทพ 24 ชั่วโมง ทั้งปัญหาปากท้อง ปัญหาด้านสาธารณสุข ปัญหาการว่างงาน และปัญหาหนี้สิน ทำให้ประชาชนต้องจ่ายเงินซื้อข้าวของแพง เหล่านี้หากบริหารกรุงเทพมหานคร ได้แบบ 24 ชั่วโมง จะแก้ไขปัญหาได้ทันที การสาธารณสุขก็จะสะดวกรวดเร็วบริการ 24 ชั่วโมง ไม่มีเวลาปิด การทำมาหากิน การค้าการขายต้องเปิดได้ 7 วัน ต้องประกอบอาชีพกันได้ 24 ชั่วโมง รถไฟฟ้า 24 ชั่วโมง การเรียนรู้ 24 ชั่วโมง การดูแลความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การบริหารและบริการของกรุงเทพมหานคร 24 ชั่วโมง และการทำให้กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองคุณธรรม 24 ชั่วโมง

หลายอย่างที่พูดไปมันเกิดจากปัญหาปากท้อง ปัญหารายได้ทั้งสิ้น เมื่อประชาชนมีรายได้ดี จะไม่รู้สึกว่า ค่าหอพักมันแพง อาชญกรรมก็จะน้อยลง เพราะจะมีอาชีพ มีที่อยู่ มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน ความเครียด ความเจ็บป่วยที่มาจากความยากจนก็จะลดน้อยลง เรื่องใหญ่ที่เป็นวิกฤติของกรุงเทพมหานคร เมืองที่มีความเหลื่อมล้ำสูงที่สุด วันนี้คือเรื่องรายได้ และความยากจน

ตนมีโอกาสเป็นผู้ว่าฯ กทม.จะดำเนินการเรื่องการไกล่เกลี่ยหนี้สินโดยทันที สำคัญที่สุดต้องรณรงค์ให้คนย้ายถิ่นฐานเข้ามาลงทุน มาทำกินใน กทม.ให้มากขึ้นเพื่อเพิ่มงบประมาณในการดูแลคุณภาพชีวิต

โดยกระบวนการเหล่านี้ต้องอาศัยความซื่อสัตย์สุจริตและความโปร่งใสของคนเป็นผู้ว่าฯ กทม. คอรัปชั่นใหญ่ที่สุด ทำกันมากที่สุดก็คือกรุงเทพมหานคร พูดแบบไม่ต้องเกรงใจ ต้องหยุดการคอรัปชั่นให้ได้ ผู้ว่าฯ กทม.ต้องโปร่งใส ไม่ส่ง ส.ก.ของตัวเองมาลงสมัคร เนื่องจาก ส.ก.มีหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของผู้ว่าฯ ถ้าตนมี ส.ก.อยู่ในมือ มันก็ชัดเจนว่าตนกำลังวางแผนหลบหนีการตรวจสอบ ตนจึงกล้ายืนยันว่าเป็นผู้สมัครอิสระ และไม่ส่ง ส.ก.ลงสมัครเลย พร้อมรับการตรวจสอบเต็มที่

กรุงเทพฯ ประสบปัญหานานัปการ มีความขัดแย้งทางการเมือง และได้รับความเสียหายกันมามากแล้ว วันนี้เป็นโอกาสที่ประชาชนจะได้เลือก ผู้ว่าฯ กทม.ที่เป็นอิสระอย่างแท้จริง ขอให้เลือกคนที่โปร่งใส พร้อมรับการตรวจสอบ และมีความสามารถประสานงานได้ทุกฝ่าย เพื่อร่วมกันแก้ปัญหาให้ กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองแห่งความสุขตลอด 24 ชั่วโมง อย่างแท้จริง กรุงเทพมหานครรอพี่น้องประชาชนตัดสินใจ ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ขอให้เข้าคูหากาเบอร์ 24 เลือก โฆสิต ไปเป็นผู้ว่าฯ กทม. 24 ชั่วโมง

You may have missed