ร่วมเชียร์ฮีโร่” ทีมไหนจะได้เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศใน 4 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูโร 2020 ระหว่าง “อังกฤษ” ที่มีคนไทยติดตามเชียร์มากที่สุด ทีาจะพบกับ “เดนมาร์ก” หรือ “อิตาลี” ที่จะดวลกับ “สเปน”

 

“ฮีโร่” ภายใต้การบริหารงานของบริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตถุงขยะ ถุงซิปและบรรจุภัณฑ์พลาสติก จัดกิจกรรมให้คนไทยเชียร์ฟุตบอลยูโร 2020 ในกิจกรรม “ร่วมเชียร์ฮีโร่” เชียร์ทีมที่ทุกคนชื่นชอบและนักเตะที่อยู่ในดวงใจวิเคราะห์ก่อนเกมการแข่งขันและรายงานผลสรุปการแข่งขันที่สุดจะสนุกเพื่อให้คนไทยได้ผ่อนคลายจากภาวะวิกฤตในปัจจุบันและในกิจกรรมดังกล่าวนี้ ทางผู้ผลิตถุงขยะยี่ห้อฮีโร่ ยังได้จัดกิจกรรมมอบถุงขยะเพื่อใส่ขยะติดเชื้อในโรงพยาบาลให้กับบุคลากรทางการแพทย์อีกหลายที่โดยใช้งบประมาณไปกว่า 20 ล้านบาท เพื่อทำให้ขยะที่มีเชื้อได้ถูกจัดเก็บอย่างแน่นหนาก่อนการทำลายและในช่วงการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 ทางฮีโร่จะมอบถุงขยะตราฮีโร่ให้อีก 1,000,000 ชิ้นกับหน่วยงานสาธารณสุขและชุมชนที่ยังขาด และมีปัญหาการจัดการขยะจากหน้ากากอนามัยและขยะติดเชื้อ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ [email protected]

พร้อมทั้งขอบคุณคนไทยที่ให้ความสนใจกับกิจกรรม ”ร่วมเชียร์ฮีโร่” ที่ส่งกำลังใจให้กับทีมฟุตบอลทุกทีมในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 โดยในขณะนี้คนไทยเชียร์ทีมอังกฤษ กว่า 7,000,000 คน และตามมาด้วยทีมอิตาลีและสเปน รวมถึงเดนมาร์ก สามารถชมรายการ “ร่วมเชียร์ฮีโร่” ทาง NBT 2 HD ในเวลา 01.00 น. ในคืนที่ 7 ก.ค. และ 8 ก.ค.64 และหลังฟุตบอลจบในทุกนัด

นอกจากนี้ยังร่วมสนุกเข้าไปเชียร์ทีมที่รักง่ายๆให้ทุกคนเข้าไปสแกนคิวอาร์โค้ดหรือ www.ทายผล.com มาร่วมเชียร์ทีมที่รักนักเตะที่ชอบด้วยกันจนกว่าจะทราบผลการแข่งขันว่าทีมใดชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020.

You may have missed