สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส School of dance and Music จัดงาน “ MelodyPlus Battle 2020 ” (ชมคลิป)

สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส School of dance and Music จัดงาน “ MelodyPlus Battle 2020 ”

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=PLSHA_KdKf8[/embedyt]

 

สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส เป็นโรงเรียนสอนดนตรีรูปแบบใหม่ สำหรับผู้มีใจรักในเสียงดนตรีที่สนใจเข้ามาเรียนรู้และหาประสบการณ์วิชาดนตรี ทางโรงเรียน เน้นสอนอย่างละเอียดครบถ้วน และให้นักเรียนมีความสุข สนุกสนาน เพลิดเพลินควบคู่กันไปกับการเรียน ขณะเดียวกันคำนึงถึงความเป็นมืออาชีพ ทางโรงเรียนได้นำหลักสูตร Alfred จากประเทศ สหรัฐอเมริกามาใช้ ซึ่งหลักสูตร Alfred เป็นหลักสูตรที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั้งในสหรัฐอเมริกาและใน ภูมิภาคเอเชียซึ่งอยู่ในระดับมาตรฐานสากล

ตลอดจนหลักสูตรของสถาบันดนตรี ยังได้รับการรับรองจาก กระทรวงศึกษาธิการ เมโลดี้พลัสเป็นสถาบันสอนดนตรีที่ได้รับ Trinity Awards มากที่สุดในประเทศไทย และวันที่ 24 ตุลาคม 2020 ทางสถาบันดนตรี จัดงาน “ MelodyPlus Battle 2020 ณ ชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยมี ครูฟ้า นันทรัตน์ โมนฤมิตร CEO โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส เป็นประธาน และได้รับเกียติจาก คุณหนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม ร่วมงานในครั้งนี้


คุณฟ้า นันทรัตน์ โมนฤมิตร เล่าด้วยน้ำเสียงอบอุ่นว่า “สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัสครบรอบ16ปีแล้ว ที่ผ่านมาเรามีส่วนในการสร้างนักดนตรีที่มีคุณภาพมากมาย และการจัดงาน MelodyPlus Battle 2020 ในครั้งนี้ เป็นงานที่เราเตรียมความพร้อมมาตั้งแต่เดือน มกราคมที่ผ่านมา มีการคัดนักเรียนเข้ารอบจากการแข่งขัน ทั้งหมด 4 รอบ รอบแรกเป็นการส่งคลิป และมีการแข่งขันอีก 2 รอบก่อนเข้าชิง final ทางสถาบันดนตรีได้จัดให้มีworkshop ฟรี 3 ครั้ง ทั้งหมดนี้สามารถทำให้นักเรียนเก่งขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ

การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นเวทีการแข่งที่หายาก สำหรับดนตรีทันสมัย เช่น วิชาเปียโน กีต้าร์ กลอง เป็นเครื่องเล่นที่มีความแตกต่างต่างกันเราให้นักเรียนแข่งขันแยกทีละชิ้น และรวมวงวันสุดท้ายโดยไม่เคยได้ซ้อมเป็นวงเดียวกันมาก่อนไม่ง่ายเลย และถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทาย การเลือกใช้เพลงในการแข่งขันเป็นเพลงที่ใกล้ชิดกับชีวิตนักเรียนแต่ละคน ทำให้นักเรียนเกิดแรงบังดันใจมากกว่าเพลง classic แต่การแข่งขันยังคงอยู่ในมาตรฐานที่สูง

 

อีกทั้งการประกวดครั้งนี้ เรามีกรรมการที่ทรงคุณวุฒิเป็นบุคคลที่มีความความสามารถและน่าเชื่อถือ พร้อมทั้งยังถ่ายทอดความรู้ เทคนิคต่างๆให้กับ ครูผู้สอนทั้งโรงเรียนจำนวน 100 คนด้วย เป็นการเสริมความรู้ความสามารถทั้งครูและนักเรียนเพราะเราให้ความสำคัญในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องค่ะ สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส ไม่มี franchise ในระหว่างปีเราจะมีการ battle เป็นเวทีเสริมให้นักเรียนได้ซ้อมเพื่อสอบ Rock&Pop ของ Trinity College London

เพื่อได้ใบเซอร์จากสถาบันมาตรฐานโลก และสร้างนักเรียนมีคุณภาพระดับอินเตอร์เพิ่มขึ้น ช่วงโควิต นักเรียนที่เตรียมตัวจะแข่ง ไม่ได้หยุดพัฒนา เรียนผ่านออนไลน์ ได้ก้าวหน้าต่อ และมีนักเรียนที่เรียนผ่านออนไลน์ที่ลำปาง มาแข่งประกวดงานนี้โดยเฉพาะซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่สร้าง inspiration ให้กับทั้งครอบครัว ให้มีแรงบันดาลใจและมีความสุขความกระตือรือร้นในการแข่งด้วย”

 


ดนตรี สามารถพัฒนา สมอง ร่างกาย อารมณ์ สังคม และมีความพร้อมในการแก้ปัญหาต่างๆได้เร็วขึ้น มีงานวิจัยมากมายเกี่ยวกับเด็กที่เรียนดนตรี จะสามารถแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน ได้ดีกว่าเด็กที่ไม่ได้เรียนดนตรี สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส มีความทันสมัยทั้งรูปแบบการเรียนการสอน ตลอดจนความเข้มข้นของเนื้อหาหลักสูตร ที่ทางโรงเรียนต้องการมอบให้แก่ผู้ที่มาเรียนกับ ซึ่งทางโรงเรียน ยังแบ่งกลุ่มหลัก ๆ ของผู้ที่เข้ามาเรียนเป็น 3 กลุ่มใหญ่ คือ เด็กเล็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ ทางโรงเรียนจะสรรหาสิ่งดีๆ และมีคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นไป


ชื่อธุรกิจ : สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส
ประเภทธุรกิจ : โรงเรียนดนตรี ร้องเพลง และ เต้น
โทร : 02-9455660, 02-2948173
ไลน์ : @musicschool
fb : MelodyPlus – โรงเรียนดนตรี เมโลดี้พลัส
fb : @Melodyplusmusicschool
ig : @melodyplusmusic
web : www.melodyplusmusic.com

 

You may have missed