“จอร์จ ฐปนัท” ภูมิใจสวมบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ใน “สมบัติมหาเฮง” ยิ้มรับฉายา เจ้าแห่งเครื่องแบบขวัญใจแม่บ้าน

“จอร์จ ฐปนัท” ภูมิใจสวมบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ใน “สมบัติมหาเฮง”
ยิ้มรับฉายา เจ้าแห่งเครื่องแบบขวัญใจแม่บ้าน
สวมบทหนุ่มในเครื่องแบบ จนกลายเป็นขวัญใจแม่บ้านทุกเหล่าไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ล่าสุดในละคร แนวแอ็กชั่น ผจญภัยครบรส ทางช่อง 7HD เรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่หนุ่มจอร์จภูมิใจมากๆ แถมยังได้ใจแม่ยกไปอีก โดยจอร์จเผยถึงการทำงานในละครเรื่องนี้ว่า
“เป็นครั้งแรกที่ได้มาสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ครับ “ภูมิธรรม” เขาเป็นหัวหน้าของพระเอก จะต้องดูเป็นผู้ใหญ่สุขุมค่อนข้างจริงจังเวลาทำงาน แต่ไม่ได้ซีเรียสจนเกินไป ก็สนุกดีนะ คือเป็นข้าราชการอีกหนึ่งบทบาท แล้วโชคดีที่ “พี่โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับ ได้ให้รายละเอียดในตัวละครค่อนข้างดี มีที่มาที่ไปว่าเจ้าหน้าที่ป่าไม้ต้องเสียสละต้องดูแลป่าไม้ให้คงอยู่เพื่อประเทศชาติของเรา พี่โหน่งให้ความสำคัญกับตัวละครทั้งที่บางครั้งในบทมีนิดหน่อย แต่เขาก็เพิ่มรายละเอียดเข้าไปให้ตัวละครมีคุณค่ามากขึ้น ซึ่งมันดีมากนะครับ เป็นสิ่งที่สะท้อนกลับมาให้คนดูได้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ป่าไม้มีหน้าที่อะไร ทำให้คนรู้สึกอยากอนุรักษ์ป่าไม้ ที่เป็นทรัพย์สมบัติของพวกเราทุกคน ตอนนี้ละครออนแอร์อยู่กระแสตอบรับดีมากๆ หายเหนื่อยเลยครับ รู้สึกภูมิใจและดีใจที่คนดูเขาชอบให้เรารับบทคนในเครื่องแบบ ตอนนี้ผมกลายเป็นขวัญใจแม่บ้านไปแล้วครับ (ยิ้ม)
ในส่วนของการบู๊มีแน่นอนครับ ก็ตามสไตล์ละครของ “อาหลอง” (ฉลอง ภักดีวิจิตร) จะเป็นการยิงปืน มีทั้งปืนสั้นและปืนยาว เตะต่อยศิลปะการต่อสู้ มีด แล้วก็มีดาบซามูไรของญี่ปุ่นด้วยครับ อันนี้จะเป็นเซอร์ไพรส์ของตัวภูมิธรรมที่ได้จับดาบซามูไรต่อสู้ รับรองว่าฉากนี้คนดูจะต้องแปลกใจแน่นอน อยากให้ติดตามชมไปเรื่อยๆ เพราะว่ามีเหตุการณ์มาเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งเรื่องเลย ส่วนการทำงานเรื่องนี้ต้องบอกว่าสนุกสนานมากครับ แม้ว่าเราจะอยู่กันแต่ในป่า แต่เป็นกองที่อบอุ่นมาก นักแสดงเป็นกันเอง เป็นการทำงานกับทีมงานใหม่ที่เพิ่งเจอกัน แต่ก็รู้สึกแฮปปี้มาก นักแสดงหลายคนเราเพิ่งมาเจอกันในเรื่องนี้ แต่ก็ประทับใจเหมือนเราได้มาเจอเพื่อนใหม่อีกกลุ่มหนึ่ง เป็นประสบการณ์ที่จะนำไปใช้ในเรื่องต่อไป และรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่โหน่ง ขอบคุณพี่โหน่งที่ให้ความสำคัญกับคาแรคเตอร์ที่จอร์จเล่นครับ ขอบคุณทีมงานทุกคน รวมทั้ง “พี่บอย” (เจตนิพัทธ์ สาสิงห์) ผู้ช่วยผู้กำกับ ก็มาช่วยดีไซน์การบู๊ให้ผมดูเท่ขึ้นไปอีกครับ”

ติดตามชม “สมบัติมหาเฮง” และร่วมผจญภัยไปเหล่านักแสดงมากมาย ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

You may have missed