ช้างศึก ได้ 4 ผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ตามสมทบเรียบร้อย

ช้างศึก ประเดิมฝึกซ้อมที่ บุรีรัมย์ ทันที พร้อมได้ 4 ผู้เล่นจากปราสาทสายฟ้า ตามมา สมทบเรียบร้อย ก่อนพบกับ เวียดนาม

วันที่ 2 มิถุนายน 2562 เวลา 18.30 น. ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึกประเดิมลงฝึกซ้อมที่ จ. บุรีรัมย์ ณ สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47

โดย พลพรรคช้างศึก เพิ่งเดินทางถึง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเย็น กุนซือวัย 50 ปี จะพาลูกทีมประเดิมฝึกซ้อมทันที ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก เน้นไปที่การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และจังหวะการจบสกอร์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

พร้อมกันนี้ ยังได้ 4 ผู้เล่นจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง สุภโชค สารชาติ , ศุภชัย ใจเด็ด , พรรษา เหมวิบูลย์ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ตามเข้ามาสมทบเรียบร้อย ขาดเพียง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ติดภารกิจส่วนตัว ซึ่งจะเข้ามาวันที่ 3 มิถุนายนนี้ เช่นเดียวกับ 2 แข้งจากเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น อย่าง ธีราทร บุญมาทัน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมประเดิมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น.

โดยแฟนฟุตบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562

ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

You may have missed