เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ผลงานสุดยอดใน ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “เจ็ตสกี โปร ทัวร์ 2019” สนาม 3

เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ผลงานสุดยอดใน ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “เจ็ตสกี โปร ทัวร์ 2019” สนาม 3 คว้าแชมป์ระดับโปรคนเดียว 2 รุ่น โดยรุ่นอาชีพเจ็ตสกีนั่ง จีพี (PRO-AM RUNABOUT GP) หลังจากโมโต 3 เพิ่มพล ธีรพัฒน์พานิชย์ เข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ได้ เกมชิงดำของ 3 นักแข่งในโมโตสุดท้าย เป็น เพิ่มพล ที่ออกสตาร์ตได้ดีที่สุดขึ้นนำก่อน ตามด้วย ศุภลักษณ์ และ จุน ก่อนที่นักแข่งญี่ปุ่นจะแรงขึ้นเรื่อยๆ เร่งแซง ศุภลักษณ์ ในรอบสุดท้าย แต่ก็ไล่ เพิ่มพล ไม่ทัน ทำให้ เพิ่มพล เข้าที่ 1 คว้าแชมป์ไปครอง

ส่วนรุ่นอาชีพเจ็ตสกีนั่ง 1,100 ซีซี (PRO-AM RUNABOUT 1100 OPEN) เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ แชมป์ 2 สนามแรกยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม เก็บชัยชนะได้ทั้ง 4 โมโต คว้าแชมป์สนามนี้ได้อีกหนึ่งรุ่น

รุ่นสปอร์ต จีพี (SPORT GP) สุภัค เสร็จธุระ ในโมโต 3 เข้าเป็นที่ 1 ทำคะแนนสะสมขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 ยังตามหลัง นนทวัชร์ พิมพ์เจริญ
โมโตตัดสิน สุภัค ออกตัวได้ดีขึ้นนำตั้งแต่รอบแรก ขณะที่ นนทวัชร์ ออกตัวไม่ดีตกไปอยู่ถึงอันดับ 5 ก่อนจะเป็น สุภัค ที่นำยาวจนเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 คว้าแชมป์ไปครอง

รุ่นอาชีพเจ็ตสกียืน (PRO-AM SKI MODIFIED) ที่มีนักแข่งหลายคนกำลังลุ้นแชมป์กัน ทัศพงศ์ ก็ยังแรงไม่ตกเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ได้ทั้ง 4 โมโตคว้าแชมป์สนามนี้ไปครอง

https://drive.google.com/file/d/1Y1S7KMVHSCGBVoZH9HEmOR-WNiGy6OZ5/view?usp=sharing

You may have missed