Assure Technology เปิดตัวยิ่งใหญ่ หวังเสริมทัพธุรกิจ Blockchain

“ศิวนัส ยามดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจ. แอสชัวร์ เทคโนโลยี ประกาศความพร้อมครั้งยิ่งใหญ่ ของการเป็นผู้ให้บริการพัฒนา ด้านบล็อกเชน (Blockchain) อย่างเป็นทางการ โดยได้จัดงานเปิดตัวบริษัท Assure Technology แนะนำผลิตภัณฑ์หลากหลายที่มีพร้อมตอบสนองความต้องการของตลาดครบวงจร เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 โรงแรม Avani Riverside Bangkok โดยมีผู้สนใจและนักลงทุนร่วมงานมากมาย

นายศิวนัส ยามดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสชัวร์ เทคโนโลยี จำกัด (Assure Technology Co., Ltd.) บริษัทผู้พัฒนาระบบซอฟต์แวร์เกี่ยวกับบล็อกเชน (Blockchain), คริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) และฟินเทค (FinTech) หนึ่งในอดีตผู้ก่อตั้งกระดานเทรดสินทรัพย์ “Coin Asset” เปิดเผย ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการร่วมกับกลุ่ม บริษัท บอสเวลล์ ดิจิทัล โฮลดิ้ง จำกัด (Boswell Digital Holding Co., Ltd.) เนื่องจากมองว่าธุรกิจ Blockchain ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก และการร่วมมือกันจะช่วยเสริมทัพที่มั่นคงและยั่งยืน ประกอบกับทำให้การบริการและแพลตฟอร์มต่าง ๆ ครบวงจรมากยิ่งขึ้น จะช่วยตอบโจทย์การวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ การวางเเผนด้านการตลาด และรวมไปถึงการพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อต่อยอดและสร้างสรรค์ไอเดียให้กับนักลงทุนหรือผู้ที่กำลังจะเข้าสู่ธุรกิจทางด้านบล็อกเชน (Blockchain) หรือสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) ให้มีความรู้ความเข้าใจและสามารถยืนหยัดอยู่บนโลกของ Blockchain Technology นอกจากนี้ ข้อดีของการร่วมมือครั้งนี้ คือ พาร์ทเนอร์ที่โดดเด่นในวงการ
“เราเป็นผู้พัฒนาวางแผนระบบบล็อกเชน และเรามองว่าโครงสร้างของไทยยังมีโอกาสอีกมาก ซึ่งเราเน้นเป็นผู้ให้บริการที่ครบวงจร นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาต่อยอด โดยไม่ได้จำกัดเฉพาะในประเทศ แต่เป็นการก้าวไปยังต่างประเทศได้อีกด้วย” นายศิวนัส กล่าว
นายศิวนัส กล่าวเสริมว่า ผลิตภัณฑ์ของเรามีจุดเด่นที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการของตลาด โดยมีผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ดังนี้ 1. PEER จะดำเนินธุรกิจในแพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน ภายใต้ชื่อว่า “PEER.Money” (เพียร์ดอทมันนี่) “แพลตฟอร์มรับจำนำคริปโทเคอร์เรนซี” ด้วยสินเชื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงิน ผ่านแอปพลิเคชัน PEER.Money โดยเป็นแพลทฟอร์ม Non-bank ที่นำเอาเทคโนโลยีและคริปโทเคอร์เรนซี มาเป็นเครื่องมือหลักในการทำธุรกิจสินเชื่อ โดยเราเป็นเจ้าแรกที่สามารถทำให้ผู้ที่ถือสินทรัพย์ดิจิทัลสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนสำรองได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม 2565 นี้
สำหรับ 2. Neko นั้น เรามุ่งเน้นที่การพัฒนาแนวคิดธุรกิจสตาร์ทอัพในอุตสาหกรรมบล็อกเชน โดยการให้เงินทุนและการเข้าถึงแก่นักลงทุน เกณฑ์ในการเลือกธุรกิจที่จะทำการร่วมงานของเรานั้นเรียบง่าย เราเลือกธุรกิจที่มีศักยภาพสูง หรือโปรเจกต์ที่มีความเป็นไปได้ที่น่าสนใจ และมีความเป็นไปได้สูงที่จะนำสิ่งใหม่ ๆ ที่จะมาแทนที่เทคโนโลยีดั้งเดิมโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ในขณะที่ยังคงอัตราความสำเร็จให้สูงที่สุดในอุตสาหกรรมนี้เช่น ในโปรเจกต์ Metaverse, Gamefi, Defi, NFT เป็นต้น
และ 3. VCEX ดำเนินธุรกิจกระดานแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลแบบกระจายศูนย์ (Decentralized Exchange) ที่ทางเราให้คำปรึกษาและร่วมพัฒนา และอนาคตเรามีแผนจับมือกับพันธมิตร ร่วมกันพัฒนากระดานแลกเปลี่ยน รวมถึงการขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจจากสำนักงาน ก.ล.ต และองค์กรในต่างประเทศ
4. เรามีทีมที่ปรึกษาด้านธุรกิจบล็อคเชน และที่ปรึกษาทางกฎหมายในการยื่นขอใบอนุญาติและธุรกิจที่เกี่ยวกับบล็อกเชน ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นออกมาอีกมากมาย

About Us :
Assure Technology บริษัท Start up น้องใหม่ นำทีมโดย “โก ศิวนัส ยามดี” CEO หนุ่มไฟเเรง ผู้มีประสบการณ์ทางด้านการทำ Blockchain Exchange เเละ Fintech ที่ได้หวนกลับเข้าสู่วงการ Blockchain Technology อีกครั้งเพื่อเริ่มสร้างธุรกิจ Start Up ที่เกี่ยวข้องกับ Blockchain Consulting ด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 200 ล้านบาท โดยทาง Assure Technology เรามุ่งเน้นให้บริการด้านคำปรึกษาในการทำธุรกิจทางด้าน Blockchain ตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งในส่วนของการวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ, การวางเเผนด้านการตลาด รวมไปถึงการพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อต่อยอดและสร้างสรรค์ไอเดียให้กับนักลงทุนหรือผู้ที่กำลังจะเข้าสู่ธุรกิจทางด้าน Blockchain หรือ Digital Asset ให้มีความรู้ความเข้าใจเเละสามารถยืนหยัดอยู่บนโลกของ Blockchain Technology ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์มด้านการเงิน ที่จะช่วยให้ทุกคน เข้าถึงโลกดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

You may have missed