“ช้างศึกU19” ซ้อมก่อนนิวซีแลนด์ “ชาญณรงค์” ชี้เป็นรองสภาพร่างกาย

วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามเซียฟีเหลียน สปอร์ตเทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนจะทำการแข่งขันนัดสุดท้าย ของศึกแพนด้า คัพ 2019 พบกับทีมชาตินิวซีแลนด์

สองเกมก่อนหน้านี้ ทั้งสองทีม ต่างชนะจีน และแพ้เกาหลีใต้ มาทั้งคู่ทำให้มีสามคะแนนเท่ากัน การฝึกซ้อมในครั้งนี้ อิสสระ ศรีทะโร ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมรูปแบบการรุก-รับ และยิงฟรีคิก ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว เพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้กล่าวว่า “ถึงตรงนี้ผมฟิตเต็มร้อยแล้วครับ ก่อนหน้านี้ผมมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้พลาดลงเล่นนัดเปิดสนามที่แพ้เกาหลีใต้ แต่เกมกับจีนก็ได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง เกมหน้าที่จะพบกับนิวซีแลนด์ผมพร้อมเต็มที่แล้วครับ”

“นิวซีแลนด์เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง มีรูปร่างที่สูงใหญ่ การจะเอาชนะพวกเขาเราต้องใช้ทีมเวิร์คเข้าสู้ การรับ-ส่งบอลต้องแม่นยำ คนที่ไม่มีบอลต้องช่วยกันขยับหาช่อง เมื่อเรารู้ว่าร่างกายสู้ไม่ได้เราต้องใช้สมองให้มากกว่าใช้กำลัง”

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล Panda Cup 2019 นัดสุดท้ายพบกับ นิวซีแลนด์ ที่ สนาม ชองหลิว สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

You may have missed