สำนักงานเขตคลองสามวา จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวถนนคนเดิน “สามวาพาเพลิน”


วันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 08.00 น.สำนักงานเขตคลองสามวา จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวถนนคนเดิน “สามวาพาเพลิน” จัดโดยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้รับเกียรติจากคุณเกศกานดา อินช่วย คณะผู้บริหารและประชาชนทั่วไปในเขตคลองสามวาและใกล้เคียงเข้ามาร่วมชมงานกันอย่างคับคั่ง ณ บริเวณลานจอดรถ สำนักงานเขตคลองสามวา กรุงเทพฯ
ภายในงานประกอบด้วย การตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 3 รูป
การประกวดสาวงามอายุ 50 ปีขึ้นไปการแต่งกายชุดผ้าไทยการแสดงจากโรงเรียนนีรชา การแสดงบาสโลบ จากชุมชนเมืองประชา รามอิืนทรา การแสดงจากชมรม To Be Number Oneเขตคลองสามวา การจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้าโอท็อป ผลิตภัณฑ์บางกอกแบรนด์ และสินค้าอื่นๆ กว่า 60 ร้านค้า
สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดได้แก่ คุณรวินรัตน์ เดชสูงเนิน รองชนะเลิศอันดับ1 ได้แก่ คุณนิตยา เพ็ชรกลับ รองชนะเลิศอันดับ2 ได้แก่ คุณอำพร รุ่งราศรีและรางวัลขวัญใจประชาชนได้แก่ คุณรสรินทร์ เหมจินดา
และอีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้คือบูทกิจกรรม การล้วงไหเพลินใจของกับรางวัลใหญ่ๆเพียบ อาทิ จักรยาน หม้อหุงข้าว กระทะไฟฟ้า กาน้ำร้อน จำหน่ายให้ร่วมทำบุญเบอร์ละ10 บาทเท่านั้นจัดโดยกำนัน วิรัช อินช่วย นายกสโมสรกีฬาคลองสามวา ซึ่งรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆชาวคลองสามวาของเรานั่นเอง

You may have missed