กว่า 2 แสนคน เข้าถึงกิจกรรม ทส. ร่วมกับศิลปินจิตอาสา “มาลีฮวนน่า” และถนนดนตรี ส่งความสุขให้ประชาชน แบบฉบับ New normal ” เพื่อชีวิต..วิถีใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564 เวลา 19.00 -​21.00 น. กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ร่วมกับ ศิลปินจิตอาสา “มาลีฮวนน่า” และถนนดนตรี จัดกิจกกรม New normal เพื่อชีวิต..วิถีใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ส่งความสุข พร้อมสอดแทรกความรู้ความเข้าใจในการปกป้อง ดูแล รักษา ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้แก่ประชาชน โดยมีผู้เข้าถึงกว่า 2 แสนคน มีคนกดถูกใจกว่า 2,000 คน และมีประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็นกว่า 1,500 คน ​ผ่านทาง Facebook Live : กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และรับชมพร้อมกันอีก 2 ช่องทาง คือ Facebook: มาลีฮวนน่า และ Facebook : ถนนดนตรี
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ โดย​นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้มอบหมายให้ นายจเรศักดิ์ นันตะวงษ์ รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มอบกระเช้าของขวัญให้แก่ศิลปินจิตอาสา “มาลีฮวนน่า” เพื่อขอบคุณและเป็นขวัญกำลังใจในการสร้างมิติใหม่… ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ไปด้วยกัน
สำหรับประชาชนที่ร่วมกิจกรรมและมีส่วนร่วมบอกเล่า วิถีใหม่ New normal ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งกดไลค์ กดแชร์ live กดติดตาม Facebook : กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเปิดเป็นสาธารณะ ที่ทำครบตามกติกา จำนวน 100 ท่าน ทางกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่ง จะดำเนินการจัดส่งรับถุงผ้า รณรงค์ลด ละ เลิก การใช้ถุงพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง พร้อมลายเซ็นศิลปินจิตอาสามาลีฮวนน่า ไปให้ถึงมือท่านฟรี ทั้งนี้ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทาง Facebook : กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้ สรุปผลการ Live กิจกรรม “เพื่อชีวิตวิถีใหม่..ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”
ทั้งนี้สถิติผู้เข้าชมพร้อมกันสูงสุด 1,600 ราย มีผู้กดไลค์ 2,100 ราย มีผู้กดแชร์ 2,300 ราย มีผู้แสดงความคิดเห็น 1,500 ราย มียอดการเข้าถึง 200,685 ราย และมีผู้ชม Live ต่อเนื่องนานกว่า 3 นาที 81,400 ราย​

You may have missed