ชายหาดไทยชุดเอ ลงซ้อม โค้ชเอกตั้งเป้าต้อง 3 แต้ม ประเดิม ไทยแลนด์ ไฟว์

ความเคลื่อนไหว ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ชุดเอ ที่จะมีโปรแกรมลงทำศึก ฟุตบอลชายหาดไทยแลนดด์ ไฟว์ 2020 ที่สนาม ทรายข้างอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ในเกมเปิดนามวันที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 16.30 น. พบ ทีม ไทยแลนด์ บีช ซอคเก้อร์ ออลสตาร์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2563 “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือใหญ่ของทีมนำทัพลูกทีมทั้ง 12 แข้งลงฝึกซ้อม

โดยทาง “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา เผยหลังการซ้อมว่า “อย่างที่ทราบนี่เป็นทัวร์นาเม้นรายการแรกของปี แต่เราก็ได้เก็บตัวฝึกซ้อมกันมาแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม แม้จะร้างสังเวียนมานานแต่การลงสนามเกมแรกที่จะพบทีมออลสตาร์ลีกก็พยายามกำชับนักเตะทุกคนให้มุ่งมั่นเต็มที่ เพราะทุกนัดที่ลงสนามจะหมายถึงโอกาสติดทีมชาติต่อไปเพื่อแข่งขันอีกหลายรายการในปีหน้า และที่สำคัญในฐานะทีมชาติไทยชุดใหญ่เรามีเป้าหมายเดียวคือการคว้าชัยชนะทั้ง 3 เกม เพื่อคว้าแชมป์เป็นเกียรติประวัติเพราะที่ผ่านมาเรายังไม่เคยได้แชมป์รายการไทยแลนด์ไฟว์เลย”

“สภาพความพร้อมตัวผู้เล่นมีเพียง คมกริช ณะ น่าน กัปตันทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บแยกไปซ้อมเดียวทำกายภาพเพิ่มเติม ก็ต้องรอลุ้นอีกครั้งว่าจะลงสนามในนัดแรกได้หรือไม่ ส่วนตัวหลักอื่นๆถือว่าสมบูรณ์มีเพียงอาการอ่อนล้าเท่านั้น”

สำหรับฟุตบอลชายหาด Thailand Beach Sooccer Five 2020 จะมีถ่ายทอดสดทางเพจ Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้

วันที่ 21 ธ.ค.63
เวลา 14.30 น. ทีมไทยแลนด์ บี พบ แอฟริกัน บีเอส สตาร์
เวลา 16.00 น. ทีมไทยแลนด์ เอ พบ ไทยแลนด์ บีช ซอคเก้อร์ ออลสตาร์

วันที่ 22 ธ.ค.63
เวลา 14.30 น. แอฟริกัน บีเอส สตาร์ พบ ไทยแลนด์ บีช ซอคเก้อร์ ออลสตาร์
เวลา 16.00 น. ทีมไทยแลนด์ เอ พบ ทีมไทยแลนด์ บี

วันที่ 23 ธ.ค.63
เวลา 14.30 น. ไทยแลนด์ บีช ซอคเกอร์ ออลสตาร์ พบ ทีมไทยแลนด์ บี
เวลา 16.00 น. ทีมไทยแลนด์ เอ พบ แอฟริกัน บีเอส สตาร์

You may have missed