“อัสซัมเซา” ปลื้มร่วมทัพ “ไทยลีก ออล สตาร์” หวังเป็นส่วนหนึ่งช่วย อุ่นเครื่องช้างศึก

เลอันโดร อัสซัมเซา รับสุดดีใจที่ได้ร่วมทัพ “ไทยลีก ออล สตาร์” เพราะถือว่าได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

.
“ผมคิดว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่พิเศษมาก เพราะผมจะได้เจอกับทีมชาติไทย เราต้องการแสดงให้เห็นและทำผลงานให้ดีที่สุด ในการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาทีมชาติไทยครั้งนี้” อัสซัมเซา กล่าวเริ่ม

.
“ผมเชื่อว่านักฟุตบอลต่างชาติทุกคนที่ค้าแข็งอยู่ในประเทศไทย มีความต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับเกมนี้ โดยเฉพาะตัวผม มันเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้เล่นให้กับทีมออลสตาร์ในครั้งนี้ แน่นอนสิ่งสำคัญคือเราต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมชาติไทย”

.
“ผมเองใช้ชีวิตเมืองไทยมานาน ปีหน้าก็จะเป็นปีที่ 10 ที่ผมเล่นในไทยลีก หากมีโอกาสแบบนี้ผมยินดีและพร้อมเสมอที่จะเข้าร่วม ผมคิดว่าทีมชาติไทยจะได้ประโยชน์จากเกมนี้แน่นอน”

.
“ผมรู้สึกเหมือนเป็นคนไทยคนหนึ่ง หากวันหนึ่งที่ต้องเลิกเล่น ผมอยากใช้ชีวิตที่นี่ แต่อาจจะไม่ใช่การทำงานในฐานะผู้ฝึกสอน แต่ก็จะพยายามหาทางพัฒนาฟุตบอลไทยในด้านใดด้านหนึ่ง” กองหน้าจากนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

.
สำหรับ ไทยลีก ออล สตาร์ จะเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2563 เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

.
แฟนบอล สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์ ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท

You may have missed