“ครัวคุณต๋อยยกทัพ” ขึ้นห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน 7-13 กันยายนนี้ #ของดีต้องได้กิน


ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ “ครัวคุณต๋อย” ในฐานะผู้จัดงานได้ต่อยอดความอร่อย เพิ่มความหลากหลาย ปรับเปลี่ยนสไตล์รูปแบบการจัดงานตามคำเรียกร้องของเหล่านักชิมด้วยการเพิ่มสีสันและลูกเล่นในการจัดงาน ที่ทุกคนสามารถเดินเลือกสรรความอร่อยทุกรูปแบบได้อย่างทั่วถึง โดยมีร้านอาหารที่ได้รับการคัดเลือกความเป็นที่สุดมากว่า 130ร้านดัง
พร้อมชูจุดเด่น “ของดี จับต้องได้” ให้ผู้ร่วมงานได้ซึมซับกับรูปรสกลิ่นเสียง รูปแบบการตกแต่งในตามแบบฉบับ “ครัวคุณต๋อย”
“งานนี้เราต้องการให้เหล่านักชิมผู้ชื่นชอบอาหารทั้งหลายได้สัมผัสกับสุดยอดอาหารหลากหลายรูปแบบที่มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน อาหารว่าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของครัวคุณต๋อยได้อย่างทั่วถึงทุกร้าน เราจึงคัดสรรร้านที่เป็นที่สุดของที่สุดมาแล้วจริง ๆ เพราะวัตถุประสงค์สำคัญของครัวคุณต๋อย ยกทัพคือการกระจายการจัดงานไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคและผู้ชื่นชอบการรับประทานให้มากขึ้นในรูปแบบงานที่เล็กลงแต่เพิ่มสีสันใหม่ ขณะเดียวกันยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่มีความพร้อมในการร่วมออกบูทได้มีโอกาสเพิ่มช่องทางทางการตลาดในการสร้างยอดขายเพิ่มรายได้ให้สูงขึ้น ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่มีข้อจำกัดในเรื่องของสถานการณ์ไวรัส Covid-19” ไตรภพ ลิมปพัทธ์ หัวเรือใหญ่การจัดงานกล่าว
ในงานวันที่ 8 กันยายน 2563 สอนทำ #เทมเป้ สาธิตการทำ #ข้าวผัดกิมจิออร์แกนิค โดยร้าน #ต้นกล้าฟ้าใส
สายรักสุขภาพ ไม่ควรพลาด ! คุณจะได้สนุกกับ Workshop สอนการทำ “เทมเป้” โปรตีนจากพืช ถั่วหมักมหัศจรรย์ ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย โดย ภญ. จิตราวดี เหมมณฑารพ จากร้าน “ต้นกล้าฟ้าใส”
และยังได้ชมการสาธิตการทำ “ข้าวผัดกิมจิออแกร์นิต” รสชาติอร่อยที่กินคู่กับเทมเป้ เข้ากันอย่างลงตัว เวลา 12.00 น./14.00น./16.00น. ที่ MCC Hall ชั้น4 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน
ท่านใดสนใจร่วมสนุก สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่บริเวณกิจกรรม Workshop หรือ Inbox มาทางเพจ ครัวคุณต๋อย (รับจำนวนจำกัด) รีบลงทะเบียน แล้วมาสนุกกันจ้าวันที่ 9 – 10 กันยายน 2563 สอนทำเครื่องดื่มโดย “SYNOVA (ซินโนวา) พิเศษสุด! สำหรับสาย Drink พบกิจกรรม Workshop โดย คุณเก่ง Mixologist ผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมเครื่องดื่มจาก “SYNOVA (ซินโนวา)” ที่จะมารังสรรค์ เมนูเครื่องดื่มสุด WOW อาทิเช่น Wonder Blossom, Galaxy Land และเครื่องดื่มอีกมากมาย ให้คุณได้ร่วมเพลิดเพลินกับการทำกันอย่างจุใจ
เวลา 12.00 น./14.00น./16.00น. ที่ MCC Hall ชั้น4 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน
ท่านใดสนใจร่วมสนุก สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่บริเวณกิจกรรม Workshop หรือ Inbox ผ่านทางเพจ ครัวคุณต๋อย (รับจำนวนจำกัด) รีบลงทะเบียน
วันที่ 11 กันยายน 2563 สาธิตเมนู #วุ้นเค้กดอกไม้ โดย ร้าน #วุ้นคุณเก๋ ร่วมสนุกกับกิจกรรม การสาธิตทำเมนู “วุ้นเค้กดอกไม้” ของขวัญสุดอลังการ ที่คุณจะได้สัมผัสถึงความสวยงาม และเทคนิคขั้นตอนการทำอย่างละเอียด โดย คุณศิริรัตน์ ศรัณย์เวชกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำวุ้น แถมยังได้ชิมวุ้นแสนอร่อย ที่คุณต้องมา
วันที่ 12 กันยายน 2563 สอนทำ #ขนมสัมปันนี โดย “โครงการอนุรักษ์ขนมไทย BY แสนแพง”
วันที่ 13 กันยายน 2563 สอนทำ #ขนมกล้วยบีทรูทรงเครื่อง” โดย ร้าน “ต้นกล้าฟ้าใส”

You may have missed