อัพเดทเทรนด์นวัตกรรมสมุนไพร..หมอชื่อดังชี้ทางเลือกแห่งอนาคต


เนเจอร์ไบโอเทค ร่วมงานใหญ่ มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ที่เมืองทองธานี จัดแพทย์ชื่อดังเสวนาชี้เป้าเลือกใช้สมุนไพรให้ถูกวิธี พร้อมเชิญศิลปินแห่งชาติ รอง เค้ามูลคดี ควงลูกสาวขึ้นเวทีแชร์ประสบการณ์ฟื้นจากป่วยหนักได้อย่างไร เชิญผู้สนใจร่วมฟังฟรี วันที่ 4 ก.ย.นี้

กระทรวงสาธารณสุข จัดงานใหญ่อีกครั้ง เพื่อส่งเสริมนวัตกรรมสมุนไพรธรรมชาติ โดยปีนี้กำหนดจัดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 17 ที่เมืองทองธานี(Hall 10-11-12) ระหว่างวันที่ 2-6 กันยายนนี้

โดยภายในงานนี้ ทาง บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค เจ้าของนวัตกรรมสมุนไพรเพื่อสุขภาพระดับชั้นนำของประทศ ได้ไปร่วมออกบูธแสดงนวัตกรรมสมุนไพรเพื่อการดูแลสุขภาพแห่งอนาคต พร้อมให้ความรู้ด้านสมุนไพร โดยมีผู้เชี่ยวชาญประจำบูธคอยให้คำปรึกษาแก่ประชาชนทั่วไป

นายชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติปีนี้ ทางบริษัทฯได้ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลสุขภาพด้วยนวัตกรรมใหม่ๆของสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพของทุกเพศทุกวัย และนอกเหนือจากการออกบูธแล้ว ยังจัดให้มีการเสวนาเชิงวิชาการ เพื่ออัพเดทการดูแลสุขภาพด้วยนวัตกรรมสมุนไพรธรรมชาติ ในงานมหกรรมฯครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับการเสวนาเชิงวิชาการ จะจัดขึ้น ณ เวทีกลาง ภายในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ในวันศุกร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 16:00-16:45 น. โดยมี นายแพทย์ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน หู คอ จมูก มาพูดคุยให้ความรู้เพื่ออัพเดทเทรนด์การดูแลสุขภาพด้วยนวัตกรรมสมุนไพรธรรมชาติ ในหัวข้อหลักๆที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมฟัง อาทิ การดูแลสุขภาพในปัจจุบันและอนาคต , สมุนไพรธรรมชาติ ทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพ , วิธีการเลือกใช้เพื่อความปลอดภัยและประโยชน์สูงสุด , ความแตกต่างของสมุนไพรธรรมชาติในรูปแบบต่างๆ , นวัตกรรมใหม่ของการรวมตัว 4 สมุนไพร เพื่อการดูแลสุขภาพแห่งอนาคต

และที่พลาดไม่ได้ จะมี คุณรอง เค้ามูลคดี ศิลปินแห่งชาติ กับลูกสาวคือ คุณยุ้ย ปัทมวรรณ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ซึ่งครั้งหนึ่งคุณรองเคยล้มป่วย และกลับมาแข็งแรงอย่างปกติได้ด้วยวิธีเลือกผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ

ประธานฯเนเจอร์ไบโอเทค กล่าวเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมฟังการเสวนาครั้งนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เข้ารับฟังได้เลยในวันศุกร์ที่ 4 กันยายนนี้ ณ เวทีกลาง ภายในบริเวณงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 17 ที่เมืองทองธานี เวลา 16:00-16:45 น. และ เยี่ยมชมบูธของเนเจอร์ไบโอเทค ได้ที่ บูธ X 13 – X 16 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.naturebiotec.com/thaiherb-2020/
https://www.naturebiotec.com/thaiherb-2020/

You may have missed