คอนเสิร์ตออนไลน์ “รวมพลังใจศิลปินไทยสู้โควิท-19″


สืบเนื่องจากบริษัท บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) รัฐวิสาหกิจ สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ดำเนินธุรกิจใหม่ ด้าน Music and Pop Culture Digital Platform หรือที่มีชื่อว่า “WHAM” เป็นธุรกิจดนตรีรูปแบบสังคมออนไลน์ ที่มีเป้าหมายให้เป็นพื้นที่สาธารณะ เพื่อสร้างผลงานของนักดนตรีอิสระให้มีโอกาสได้แสดงความสามารถผ่านโลกโซเชียลนำผลงานเพลงไปสู่ประชาชน
และด้วยวิกฤตการณ์ไวรัสโควิท-19 ได้แพร่กระจายส่งผลให้บรรดานักดนตรีอาชีพหลายคนเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งกลุ่มนักดนตรีได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยได้ตั้งกองทุน “คนดนตรี ช่วยสู้ Covid-19” ซึ่งยอดบริจาคล่าสุดรวมเงินทั้งสิ้น 107,600 บาท แต่ก็เป็นความร่วมมือในกลุ่มก้อนเล็กๆ
ล่าสุด บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ในนามธุรกิจ Music and Pop Culture Digital Platform หรือ “WHAM” ได้ติดต่อไปยังสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเปิดคอนเสิร์ตผ่าน Life สดครั้งแรกภายใต้ชื่อ “คอนเสิร์ตรวมพลังใจศิลปินไทยสู้โควิด-19” ในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 เพื่อหารายได้ทั้งหมดบริจาคให้กับสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นำไปช่วยเหลือกลุ่มนักดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19
สำหรับศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ นำโดย ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ (โป่ง หินเหล็กไฟ), พีท-พีระ เทศวิศาล, อานนท์ สายแสงจันทร์ (ปู แบล๊คเฮด), แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, อนุวรรตน์ ทับวัง (เป้ ไฮร็อค), เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ, บอย พีชเมกเกอร์, โอ้-เสกสรรค์ ปานประทีป, อ.ทัศนา นาควัชระ, เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, วง SB Five, โทนี่ ผี, กิ๊ฟ จัง, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท และศิลปินจากเวทีโกลเด้น ซอง ฯลฯ
และยังศิลปินอีกมากมาย พร้อมส่งความสุขผ่านบทเพลงที่คุณคิดถึงในแบบ social distance ห่างตัวแต่ไม่ห่างใจ โดยศิลปินร้อง,เล่นดนตรีอยู่ที่ใครที่มัน แฟนๆเคลียร์คิวหน้าจอรอไว้เลย ในวันเสาร์ที่ 16 -17 พฤษภาคม 2563 นี้ ที่ Wham คลิกที่นี่! https://www.wham.asia/index.html รับชมผ่านช่องทางเพจเฟสบุ๊คของ WHAM หรือจะสมทบทุนร่วมช่วยเหลือกลุ่มนักดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านบัญชี ธ.ธนะชาติ ชื่อบัญชี บมจ.อสมทเลข ที่บ.027-6-055558

You may have missed