ช่อง 7 รวมใจสู้ภัยโควิด-19 มอบหน้ากากผ้า-อุปกรณ์สิ่งของจำเป็น


ช่อง 7HD ส่งมอบสิ่งของที่จำเป็น ที่มีผู้บริจาคผ่าน โครงการ ช่อง 7 รวมใจสู้ภัย โควิด-19 เพื่อส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในการรับมือสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 โดยล่าสุด ได้ส่งมอบหน้ากากผ้าสะท้อนน้ำ จำนวน 20,000 ชิ้น ให้แก่ กระทรวงสาธารณสุข และ กรุงเทพมหานคร
นางนาฏนภางค์ จงสมจิต กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD เป็นตัวแทนนำหน้ากากผ้าสะท้อนน้ำ จาก บริษัทโตโต้ ประเทศไทย จำกัด บริจาคผ่าน โครงการ ช่อง 7 รวมใจสู้ภัย โควิด-19 ไปมอบให้กับหน่วยงานส่วนกลาง ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์โรคโควิด -19 อย่างเข้มข้น หน่วยงาน ๆ ละ 10,000 ชิ้น ได้แก่ กรุงเทพมหานคร โดยมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. เป็นผู้แทนรับมอบเพื่อส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่ กทม. และประชาชน และ มอบให้ กระทรวงสาธารณสุข โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อส่งต่อไปยังประชาชนต่อไป
นอกจากนี้ ยังได้ส่งต่ออุปกรณ์ สิ่งของจำเป็นจากพันธมิตรต่าง ๆ ที่มอบผ่านโครงการฯ อาทิ อุปกรณ์ป้องกันต่าง ๆ ทั้ง หน้ากากผ้า, หน้ากากอนามัย, Face Shield, ชุดป้องกันเชื้อโรค และสารเคมี(PPE), ผลิตภัณฑ์ชำระล้างทำความสะอาดต่าง ๆ ได้นำไปส่งมอบต่อให้กับบุคลากร และเจ้าหน้าที่ในส่วนงาน ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรับมือโรคระบาดดังกล่าว เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

You may have missed