ร้าน “โก๋++” Grand Openning ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา มีบรรดาเพื่อน ๆ ยุค 60 และสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พันธ์เลิศ ใบหยก , ต้อย เมืองนนท์ , สุชาติ บรรดาศักดิ์ ,เสรี สุวรรณภานนท์ , กิตติพันธ์ ขันติศีลชัย นายกช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล โดยมี คมเพ็ชร อิสริยะ และ 2 โก๋ เจ้าของร้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


ร้าน “โก๋++” เป็นร้านอาหารไทย-อิตาเลี่ยนฟิวชั่น ที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศร้านอันร่มรื่น ของสวนไม้นานาพันธุ์ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นหรูหรา ผนวกด้วยเมนูรสเลิศรังสรรค์ โดยเชฟมากประสบการณ์ บริหารโดยมืออาชีพพี่โก๋ รุ่นเก๋า
พี่โก๋ หรือ อาจารย์โก๋ ริเวอร์เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะเป็นร้าน โก๋++ เดิมชื่อ Trees O’Clock ซึ่งมีคุณโก๋เป็นผู้บริหาร และหลังจากการมาตรการผ่อนคลายให้สถานบันเทิงเปิดบริการได้ จึงเข้ามาร่วมหุ้น เพื่อเป็นสถานที่นัดหมายพบปะเพื่อนฝูงรุ่นเก่า ๆ กัน และเห็นว่าผู้ร่วมทุนมีชื่อเดียวกันจึงตั้งชื่อร้านว่า “โก๋++” (โก๋พลัสพลัส)


“เราได้รีโนเวทใหม่ มีที่โต๊ะนั่งด้านนอกบรรยากาศซิล ๆ มีน้ำพุอยู่ตรงกลาง ตกแต่งไฟแสงสี พร้อมมีเสียงเพลง (ดนตรีสด) ย้อนยุคเคล้าคลอเบา ๆ ภายใต้บรรยากาศเทศกาลแห่งความสุข เมอรี่คริสต์มาส และฉลองปีใหม่ 2022 ส่วนด้านในจะมีดนตรีเต็มวงบรรเลงจากวงดนตรีชั้นนำ “พิมพ์รภัสร์ ” ทุกวันเสาร์”
ร้าน โก๋++ ตั้งอยู่ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 46 สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 088-077-1551

………………………………………………

You may have missed