ผู้สมัคร สส.เขต4 พรรคพลังประชารัฐ ลุยติดป้ายสวัสดีปีใหม่ด้วยตัวเองทั้งคืนหลังจากบิ๊กป้อม “ธรรมนัส’ เปิดตัว”เคภัทรพล “ดาราหนุ่มไฟแรง

จ.ปทุมธานี “เคภัทรพล”ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต4 พรรคพลังประชารัฐ ลุยติดป้ายสวัสดีปีใหม่ด้วยตัวเองทั้งคืนหลังจากบิ๊กป้อม “ธรรมนัส’ เปิดตัว”เคภัทรพล “ดาราหนุ่มไฟแรง เตรียมปักธง ลงสนามเป็นตัวจริงในการสมัครรับเลือกตั้ง สส.ปทุมธานี เขต4 ในนามพรรคพลังประชารัฐ

วันที่ 20 ธค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศความเคลื่อนไหวการเมืองจังหวัดปทุมธานีเริ่มคึกคักผู้สื่อข่าวพบว่ามี “เคภัทรพล”นายพิชญตม์ แก้วสกุณี ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต4 จังหวัดปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐได้ลงพื้นที่ออกพบปะพี่น้องประชาชนและเข้ารับฟังปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนและได้เริ่มแนะนำตัวติดป้ายสวัสดีปีใหม่ โดยภายในป้ายมีรูปถ่ายระบุว่า “สวัสดีปีใหม่2565 ด้วยรักและห่วงใย จาก เขต4 พรรคพลังประชารัฐ จากท่าน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ
โดยผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์”เคภัทรพล”ถึงการเตรียมลงเลือกตั้งในเขตนี้และลงพื้นที่ก่อนว่าที่ผู้สมัครจากพรรคอื่น โดย “เคภัทรพล”ได้กล่าวตนเองมีความพร้อมมากๆที่จะอาสาเข้ามาทำงานให้พ่อแม่พี่น้องในเขตนี้และได้ลงพื้นที่มาตลอดตั้งแต่ช่วงโรคโควิดระบาดหนัก ตนเองได้เข้าหาผู้ป่วยและผู้ที่ถูกกักตัวด้วยตัวเองทุกครั้งโดยได้ให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆทั้งแจกถุงยังชีพข้าวสารอาหาร และยารักษาโรคประสานหาเตียงและนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลโดยใช้งบประมาณส่วนตัวซึ่งตนได้ช่วยโดยไม่หวังผลตอบแทน ตนเองทราบปัญหาในพื้นที่นี้ดีทั้งเรื่องการเป็นอยู่ในชุมชนเมืองเขตรังสิตและคูคตลำลูกกามีประชาชนอยู่กันอย่างหนาแน่เพราะติดกับพื้นที่เมืองหลวงกรุงเทพมหานคร ปัญหาหลักเลยคือเรื่องการจราจรที่ติดขัดหนาแน่นเนื่องจากมีรถมากถนนแคบและถนนไม่ดีทำให้การเดินทางของประชาชนในพื้นที่เสียเวลาในการทำมาหากินและปัญหาสุขภาพจิต ทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย ส่วนเรื่องปัญหาปากท้องยังคงเป็นปัญหาหลักของประชาชนในพื้นที่เนื่องจากเขตพื้นที่นี้ส่วนใหญ่ประชากรหลักจะมีจำนวนประชากรผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวน153,471คนส่วนที่เหลือเป็นประชากรแฝงจำนวนหลายเท่าตัว

ซึ่งพื้นที่นี้จะมีตลาดกลางสิ้นค้าขนาดใหญ่คือตลาดสี่มุมเมือง ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และหมู่บ้านจำนวนมาก จากการที่ผมได้ลงพื้นที่ส่วนใหญ่ประชาชนต้องการเรื่องความเป็นอยู่ที่ปลอดภัยเรื่องการอยากมีรายได้เพิ่มเรื่องจราจรปัญหาอาชญากรรม เป็นปัญหาหลัก ซึ่งผมพร้อมมากที่จะอาสาเข้ามาแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ได้โดยผมจะนำเรียนผู้ใหญ่ของผมคือท่านร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เพื่อท่านจะนำเรียนท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หาทางช่วยเหลือชาวบ้านต่อไปซึ่งหากชาวบ้านในเขต4นี้ หากได้รับความเดือนร้อนไม่ว่าเรื่องอะไรสามารถแจ้งเข้ามาโดยตรงกับผมที่ทางเพจเฟสบุ๊ค “เคภัทรพล” ตลอด24ชั่วโมงครับ สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 4 ประกอบด้วย อำเภอธัญบุรี เขตเทศบาลนครรังสิตเฉพาะ(ตำบลประชาธิปัตย์) และอำเภอลำลูกกา (เฉพาะตำบลคูคต เขตเทศบาลเมืองคูคต)

You may have missed