‘โคลีเซี่ยม’ ร่วมแสดงความยินดี ‘เนย ปภาดา’ เข้าพิธีวิวาห์

ที่โรงแรมปารค์นายเลิศ เช้าวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 ภายในงานพิธีมงคลสมรสของเนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นักแสดงสาวช่อง 7 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ดร.เจ-ภาสกร สกลสัตยาทร ที่สร้างเซอร์ไพร์สขอแต่งงานในวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา และภายหลังทั้งคู่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมลคลแก่ชีวิตและครอบครัว
ล่าสุด วันนี้ นางเอกสาวจากช่อง 7HD เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับบรรยากาศ เต็มไปด้วยความอบอุ่น พิธีหมั้นเริ่มต้นในเวลา 09.09 น. ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณพรพิมล มั่นฤทัย ในการเป็นตัวแทนผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าวในการไปสู่ขอตามประเพณี โดยมีทีมงานของบริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ไปร่วมยินดี ได้แก่ ทองก้อน ศรีทับทิม, จรัญ วงศ์สัจจะ, บิณฑ์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ และ ดร. .ปิยะวัชร์ บุญยืนยงสกุล ประธานกรรมการบริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด
จากนั้นต่อด้วยพิธีรดน้ำสังข์ โดยมีครอบครัว ญาติ เพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อนนักแสดงได้แก่ เบน-สันติราษฎร์, ชิงชิง-คริษฐา, ฝ้าย-นิชานันท์, ลิตา-พัชร์ลิตา ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี โดยทุกคนที่เข้าร่วมงานได้ผ่านการคัดกรอง ตรวจ ATK รวมถึงในงานยังมีการเว้นระยะห่างตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

You may have missed