บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จำกัด อัญเชิญเทวดาในพิธีตั้งหอเทวดา

บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จำกัด อัญเชิญเทวดาในพิธีตั้งหอเทวดา
และพิธีบวงสรวงองค์แม่นาคี ที่โรงงาน เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จังหวัดระยอง
หลังจากที่บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จำกัด ได้ทำพิธีบวงสรวงใหญ่ก่อนเริ่มงานก่อสร้างและปรับปรุงโรงงานเมื่อเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564 ได้ฤกษ์มงคลทางผู้บริหารบริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จำกัด นำโดย นายพัฒพงศ์ พงศ์พาพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ นางสาวกฤติยาณี พรมแพง รองกรรมการผู้จัดการ และ มิสเตอร์ปีเตอร์ แม็กคาเทีย ที่ปรึกษาฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานของบริษัท จึงได้จัดพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทวดาตั้งหอเทวดา และ พิธีบวงสรวงองค์แม่นาคีที่โรงงาน เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จังหวัดระยอง อีกครั้ง โดยมี โหรพราหมณ์พฏประวีณ์ พุทธิพโล เป็นผู้ประกอบพิธีอันเป็นสิริมงคล เพื่อเป็นไปตามความตั้งใจไว้ตั้งแต่เริ่ม และขณะนี้เป็นช่วงที่กำลังเดินหน้าติดตั้งเครื่องจักรผลิตถุงมือทางการแพทย์เพื่อให้แล้วเสร็จตามแผนที่ได้กำหนดไว้ให้บรรลุตามเป้าหมายในเร็วๆ นี้


นายพัฒพงศ์ พงศ์พาพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวถึงเรื่องแผนและแนวทางที่เคยตั้งเป้าไว้ว่า ที่ผ่านมาแม้สถานการณ์และปัจจัยต่างๆ ที่กระทบอย่างมากจากวิกฤตการณ์โควิด-19 แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของผมเองและทีมงาน เรายังคงเดินหน้าทุกอย่างตามที่ตั้งใจไว้ เพื่อให้โรงงานสามารถผลิตถุงมือทางการแพทย์ที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างแบรนด์ที่เป็นของคนไทยตามที่กำหนดไว้ได้อย่างแน่นอน
ด้านนางสาวกฤติยาณี พรมแพง รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมถึงเรื่องแนวทางการตลาดว่า เรายังคงสื่อสารกับคู่ค้าเดิม ในเรื่องของความคืบหน้าและความพร้อมของโรงงาน และแสวงหาลูกค้าใหม่เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าการติดต่ออาจจะมีอุปสรรคอยู่บ้างกับสถานการณ์ปัจจุบัน แต่เราเชื่อมั่นว่า “ผลิตภัณฑ์ของเรายังคงมีความจำเป็นและเป็นที่ต้องการของตลาดปัจจุบันและอนาคต”
ทั้งนี้ผู้บริหารของบริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล รับเบอร์ จำกัด ยังกล่าวอีกว่า การจัดพิธีในครั้งนี้ ถึงแม้จะเป็นการดำเนินการภายใน แต่อีกไม่นานนับจากนี้ เมื่อเราดำเนินการเร่งติดตั้งเครื่องจักรที่กำลังดำเนินการอยู่แล้วเสร็จ จะมีพิธีบวงสรวงอีกอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นพิธีใหญ่ และพร้อมเรียนเชิญูแขกผู้มีเกียรติทุกฝ่ายมาร่วมเป็นเกียรติอีกครั้งในเร็วๆนี้
สำหรับบรรยากาศภายในพิธีวันนี้ เป็นไปด้วยความปลื้มปิติกับผู้บริหารและพนักงานทุกคนของบริษัทฯ ที่ได้เข้าร่วมพิธี โดยผู้บริหารของบริษัทได้อธิฐานขอพรให้กิจการของบริษัทประสบความสำเร็จตามตั้งใจแล้ว รวมทั้งยังได้อธิฐานและขอพรให้กับลูกค้า คู่ค้า กัลยาณมิตรทุกคน จงได้รับพรในครั้งนี้ จงประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน และขอให้ผ่านวิกฤตปัจจุบันนี้ไปได้

You may have missed