สุรศักดิ์มนตรี จับมือ ชู้ตอิท อคาเดมี่ จัดตั้งศูนย์กีฬาบาสฯ


เมื่อวันที่ 29 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมเจ้าพระยา โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี นางอาลัย พรหมชนะ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี พร้อมด้วย ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช ผู้บริหารชู้ตอิท อคาเดมี (SIA) และในฐานะนายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน พร้อมกับ ผอ.สุทธิพงษ์ โมราวรรณ ที่ปรึกษาโครงการฯ ผู้จุดประกายให้ทั้งสองหน่วยงานเกิดความตกลงครั้งนี้ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและกิจกรรม (MOU) ระหว่าง โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี กับ ชู้ตอิท อคาเดมี่ สถาบันสอนบาสเกตบอลมืออาชีพ โดยมี นางสาวธัญญาภรณ์ ลาฮาม รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการและกลุ่มบริหารงบประมาณ, นางอลิสา ถนอมเล็ก รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล, นายอนุชา หมีเงิน ครูปฏิบัติหน้าที่ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ, นางสาวจุฬาพร แก้วพวง ครูปฏิบัติหน้าที่ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ, นางธีรยา สิทธิปาลวัฒน์ ครู โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, นางกรรภิรมย์ กองศรี ผู้ฝึกสอนบาสเกตบอลสโมสร Shoot it Dragons, เบน บุญชัย ฤทธิปัญญาวงศ์, ต้อง ศุภชัย สังข์ทอง อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย, ฟลุ๊ค กฤตพงศ์ รัมมะสาร, ตอง เฉลิมเดช ลิ้มสุวรรณ, ทัก บัณฑิต จันทร์ทอง, วิทย์ ภาวิต โชคอำนวย, หนุ่ม กิตติศักดิ์ กัณหาสินธุ, เต้ กฤตพงษ์ วงศ์กาฬสินธุ์ พร้อมผู้ฝึกสอนจาก ชู้ตอิท อคาเดมี (SIA) และ HOOP CLUB THAILAND ร่วมเป็นสักขีพยาน
นางอาลัย พรหมชนะ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี กล่าวถึงการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ว่า ทางโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เป็นโรงเรียนในสังกัด สพม.2 มีความสะดวกในการเดินทางเพราะอยู่ใจกลางเมือง รวมสถานที่เราก็มีความพร้อมในหลายด้าน รองรับการเล่นกีฬาและออกกำลังกายได้หลายชนิด โดยเฉพาะสนามบาสเกตบอล เราก็มีสนามทั้งกลางแจ้งภายในโดมและสนามภายในโรงยิมฯ และนักเรียนเราก็มีความสนใจในกีฬาบาสเกตบอลอยู่แล้วด้วย ทำให้ทางโรงเรียนจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมให้พวกเขาได้พัฒนาฝีมือ ทั้งการฝึกซ้อมพร้อมหารายการแข่งขัน เพื่อต่อยอดให้กับนักเรียนที่เล่นกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ให้สามารถพัฒนาตัวเองและทำแฟ้มสะสมผลงานเพื่อเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยต่อไปในอนาคตอีกด้วย
ดร.เนตรทราย วงศ์อุปราช ผู้บริหารชู้ตอิท อคาเดมี (SIA) และในฐานะนายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน กล่าวว่า การทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับทางโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬาบาสเกตบอลและกีฬาบาสเกตบอลสามคน ในรูปแบบของการพัฒนาองค์กร บุคลากร และการจัดองค์กรความรู้ รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เพื่อผลักดันให้เกิดการพัฒนากีฬาบาสเกตบอลและกีฬาบาสเกตบอลสามคน สู่ความเป็นเลิศ และส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับเยาวชน ในภาพรวมต่อไป กิจกรรมแรกที่เราอยากจะเชิญชวนให้กับทุกคน ได้ส่งบุตรหลานเข้ามาร่วมกันมาก ๆ ก็คือ SIA Youth Basketball Camp 2021 แคมป์บาสเกตบอล จำนวน 10 วัน แบบไป-กลับ ณ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ระหว่างวันที่ 19 – 28 เมษายน 2564 โดยเราจะมีผู้ฝึกสอนระดับทีมชาติ อดีตทีมชาติ และคุณครูที่มีประสบการณ์การสอนในแต่ละตำแหน่ง ตลอดจน HOOP CLUB THAILAND โดยโค้ช Rod ′′DC′′ Turner และ Coach Pete Gosnell ที่มีการฝึกบาสเกตบอลแบบ American AAU Style มาร่วมแคมป์ครั้งนี้ด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วมแคมป์กีฬาบาสเกตบอลครั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการ โทร. 081-268-1814 (ฟิล์ม) หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของกีฬาบาสเกตบอล ทั้งของโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ได้ที่ http://www.surasak.ac.th/index.php หรือที่ชู้ตอิท อคาเดมี่ Shootit Academy (SIA) https://www.shootits.com/ หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/Shoot it Academy

 

You may have missed