สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ จัดให้ มอบลานกีฬาครั้งที่ 14 จ.นครสวรรค์

“บิ๊กเหม็น” นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ พร้อมคณะ มอบลานกีฬาอเนกประสงค์ พร้อมอุปกรณ์กีฬาจาก “แกรนด์สปอร์ต” และ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตรา “ช้าง” ให้แก่ โรงเรียนบ้านหนองชำนาญ ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ โดยเป็นความร่วมมือระหว่างสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ กับ มูลนิธิ ย.โย่ง เอกชัย นพจินดา และ มูลนิธินักข่าวช่างภาพกีฬา ทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ด้าน “นิโรธ สุนทรเลขา” ส.ส.นครสวรรค์ เผยเป็นประโยชน์ทั้งทางโรงเรียนและประชาชนในพื้นที่จะได้ใช้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมร่วมกัน

“บิ๊กเหม็น” นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ ได้นำขบวน “คาราวานคนกีฬา” ประจำปี 2564 ไปส่งมอบลานกีฬาอเนกประสงค์ให้แก่โรงเรียนบ้านหนองชำนาญ ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม โดยได้รับเกียรติจาก นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในการรับมอบ โดยมีสื่อมวลชนสายกีฬาทั้งโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และวิทยุ จากทุกสำนักร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง

ในโอกาสนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายจรูญ วนิชชา รองประธานมูลนิธินักข่าวช่างภาพกีฬา, นายปราชญ์ ไชยคำ เลขาธิการมูลนิธิ ย.โย่ง เอกชัย นพจินดา, นางชิดชนก โพธิ์อ่อง ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริํษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ร่วมในพิธี โดยมี นายเสถียร ตรีศรี ผู้อำนวยการ สปพ.นครสวรรค์ เขต 2, นายถวิล สิริปัญญาธิรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองชำนาญ, พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย เกษสุภะ สวป.สภ.ลาดยาว, นายสมวัด สายแวว อดีตนายก อบต.ศาลเจ้าไก่ต่อ พร้อมด้วยคณะครูและนักเรียน ชาวบ้าน ให้การต้อนรับ นอกจากนี้ สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬาจาก บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด และ มูลนิธิ ย.โย่ง เอกชัย นพจินดา รวมทั้งอุปกรณ์กีฬาจากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตรา “ช้าง” อีกด้วย

นายไพฑูร กล่าวว่า “ผมขอชื่นชมหลังจากได้ทราบว่าทาง ผอ.โรงเรียน เป็นที่รักใคร่ของนักเรียนและชุมชม สำหรับกิจกรรมคาราวานคนกีฬา การมอบลานกีฬาอเนกประสงค์ สมาคมฯ ได้จัดต่อเนื่องกันมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2555 ครั้งนี้มามอบให้โรงเรียนบ้านหนองชำนาญ ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาวจ.นครสวรรค์ นับเป็นปีที่ 10 และเป็นแห่งที่ 14 แล้ว ขอบคุณท่านนิโรจน์ สุนทรเลขา ที่ช่วยประสานและดูแลต้อนรับคณะของสมาคมที่เดินทางมาทำกิจกรรมครั้งนี้ หวังว่าโรงเรียนและชุมชนจะได้ใช้ประโยชน์จากลานกีฬา พร้อมอุปกรณ์กีฬาจากแกรนด์สปอร์ต และ ช้าง อย่างเต็มที่ต่อไป ซึ่งทางสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย กับ มูลนิธิ ย.โย่ง เอกชัย นพจินดา และ มูลนิธินักข่าวช่างภาพกีฬา ต้องขอขอบคุณแกรนด์สปอร์ตที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งสมาคมฯ พร้อมจะทำกิจกรรมเพื่อสังคมแบบนี้ต่อไป โดยจะพิจารณาสร้างลานกีฬา หรือสนามกีฬาที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน โรงเรียน หรือส่วนรวมเป็นหลัก”

ด้าน นายนิโรจน์ สุนทรเลขา กล่าวว่า ดีใจแทนเด็กนักเรียนและทุกคนในชุมชนด้วยที่ได้รับลานกีฬาและอุปกรณ์กีฬาดี ๆจากแกรนสปอร์ต และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตรา “ช้าง” ขอขอบคุณทางสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และมูลนิธิ ย.โย่ง ที่ได้มามอบลานกีฬาอเนกประสงค์ พร้อมอุปกรณ์กีฬาครั้งนี้ให้กับชุมชน ที่ยังขาดแคลนอยู่ เพื่อให้เยาวชนได้มีเวทีแสดงความสามารถ และเชื่อว่าจะเป็นรากฐานในการสร้างผลผลิตทางการกีฬาที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต ตนในฐานะเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในเขตนี้ขอเป็นตัวแทนขอบคุณอีกครั้ง

นายถวิล สิริปัญญาธิรัตน์ กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ให้ความอนุเคราะห์มาสร้างลานกีฬาอเนกประสงค์ รวมทั้งอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนบ้านหนองชำนาญ ซึ่งจะได้นำไปใช้ประโยชน์กับนักเรียนและยังสามารถให้ประชาชนในระแวกใกล้เคียงก็จะได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันด้วย

สำหรับกิจกรรม “คาราวานคนกีฬา” ของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ได้จัดมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2555 มอบลานกีฬาอเนกประสงค์และอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งงบประมาณสนับสนุนโรงเรียนต่าง ๆ มาทั้งหมด 14 แห่ง ดังนี้ 1.โรงเรียนบ้านท่าสนุ่น ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี, 2.โรงเรียนวัดโบสถ์วรดิตถ์ อ.ป่าโมข์ จ.อ่างทอง, 3โรงเรียนหัวหินวิทยาคม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, 4.โรงเรียนวัดบ้านลำ อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี, 5.โรงเรียนวัดตลาดโพธิ์ อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี, 6.โรงเรียนวัดสังฆราชาวาส อ.เมือง จ.สิงห์บุรี, 7.โรงเรียนบ้านชะลอมแหน อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์, 8. โรงเรียนสายลำโพงเหนือ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์, 9.โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก, 10.โรงเรียนบ้านหนองหงส์ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด, 10.โรงเรียนเหล่าใหญ่วิทยา อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น, 12. เทศบาลตำบลไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก} 13.โรงเรียนบ้านห้วยแก้ว ต.ห้วยแก้ว อ.ภูกามยาว จ.พะเยา และ 14.โรงเรียนบ้านหนองชำนาญ ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาวจ.นครสวรรค์.

 

You may have missed