มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับ สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์          จัดคอนเสิร์ตออนไลน์การกุศล “ คอนเสิร์ต ด้วยใจ ”

เพื่อหาทุนทรัพย์ช่วยเหลือสวัสดิการสมาชิกศิลปินที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต  ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 15.00 น. – 19.00 น.                 ณ  ศูนย์การค้าบางซื่อจังชั่น (ตึกแดง) ชั้น 5  โดย Live Streaming ผ่าน 2 ช่องทาง คือ ช่องทางที่ 1 Page Facebook  และ ช่องทางที่ 2 Youtube Live ของสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย            ในพระบรมราชูปถัมภ์

ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ กล่าวว่า ด้วยสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นศูนย์รวมเหล่าสมาชิกศิลปินที่ทรงคุณค่า ในการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ก็เพื่อหาทุนทรัพย์ช่วยเหลือสมาชิกศิลปินที่เจ็บป่วย ที่ได้รับความเดือดร้อน  ทั้งนี้ มูลนิธิฯ ต้องขอชื่นชมและขอขอบคุณผู้จัดงานพร้อมศิลปินทุกท่านด้วยความจริงใจ

คุณประยงค์ ชื่นเย็น นายกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ฯ เผยว่า การจัดคอนเสิร์ตการกุศล  “คอนเสิร์ต ด้วยใจ” ในครั้งนี้ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสมาชิกศิลปินที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต ให้ท่านสมาชิกและครอบครัวได้รับกำลังใจและดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ครั้งนี้ ได้รับเกียรติ จากศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายท่าน อาทิ คุณวินัย พันธุรักษ์ ศิลปินแห่งชาติ       อาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ศิลปินแห่งชาติ คุณสุดา ชื่นบาน ศิลปินแห่งชาติ คุณเทวัญ ทรัพย์แสนยากร คุณศรวณี โพธิเทศ และศิลปินจากรายการ The Golden Song นำโดย แอ๊ค โชคชัย แชมป์ Season 1 , ผิง ผิง แชมป์ Season 2 , โต โต้ ธนเดช รองแชมป์ Season 2 มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

คุณสุดา ชื่นบาน ศิลปินแห่งชาติ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ มีพิธีกรดำเนินรายการ คุณทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล , คุณไมตรี นิยมแสง , คุณวรรณยศ มิตรานนท์ และคุณวิเศษ ไผ่ชัยสิทธิ์      เราได้เลือกสถานที่ ศูนย์การค้าบางซื่อจังชั่น (ตึกแดง)  โดยผู้ชมสามารถชมผ่านช่องทาง  Page Facebook และ Youtube Live ของ สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์                                    ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 19.00 น. รวมถึงมาตรการป้องกันไวรัสโคโรนา2019 ( Covid -19 )  ทางมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์  และสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยฯ มีระบบการป้องกันอย่างพร้อมเพรียง มีการคัดกรอง ศิลปินที่ร่วมขับร้อง คอนเสิร์ตการกุศล ในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

ร้อยตำรวจโท. ดร.มนัส โนนุช กล่าวปิดท้ายว่า “ขอเชิญประชาชน และแฟนเพลงทุกท่าน ร่วมรับชม คอนเสิร์ตออนไลน์การกุศล “คอนเสิร์ต ด้วยใจ” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสมาชิกศิลปินที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 15.00 น. – 19.00 น.             โดย Live Streaming ผ่าน 2 ช่องทาง คือ ช่องทางที่ 1 Page Facebook  และ ช่องทางที่ 2 Youtube Live สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

สำหรับช่องทางให้การช่วยเหลือ ได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 160 – 076764 – 2  ชื่อบัญชี สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  หรือติดต่อสอบถาม เบอร์โทรศัพท์ สมาคมดนตรีฯ โทรศัพท์ 0 – 2668 – 9780

You may have missed