คณะบดีฯ คณะการจัดการ ม.สยาม นำคณะน.ศ.ปริญญาเอก ดูงาน “บริษัท เพิ่มสินสตีลเวิคส์ และบริษัทในเครือ” เรียนรู้หลักการบริหารรูปแบบบริษัทมหาชนแบบมืออาชีพ .


เมื่อวันที่ (19 ก.พ.64) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไชยนันท์ ปัญญาศิริ รักษาการคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย สาขาการจัดการ พร้อมผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.เฉลิมเกียรติ วงศ์วนิชทวี ในนามหัวหน้าได้นำคณะนักศึกษาปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานของ บริษัท เพิ่มสินสตีลเวิคส์ (มหาชน) และบริษัทในเครือ เพื่อเรียนรู้การบริหาร และกระบวนการจัดการแบบมืออาชีพในรูปแบบบริษัทมหาชน ซึ่งเป็นประโยชน์ในการเรียนรู้ของนักศึกษาและนำไปปรับใช้ในการบริหารงานในอนาคต โดยการเข้าศึกษางานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณณัฐพร ยงวงศ์ไพบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เพิ่มสินสตีลเวิคส์ จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริษัท เอ็มพาวเวอร์ จำกัด ให้การต้อนรับและบรรยายการบริหารงานในฝ่ายต่างๆ และกระบวนการทำงานแบบมืออาชีพของบริษัทในรูปแบบมหาชนอีกด้วย

พร้อมกันนี้ทาง คุณณัฐพร ได้กล่าว ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยสยาม บัณฑิตวิทยาลัย สาขาการจัดการ ที่ให้ความสนใจ บริษัท เพิ่มสินสตีลเวิคส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ในการนำคณาจารย์ และนักศึกษา ปริญญาเอก เข้าศึกษาดูงาน ทั้งนี้บริษัทมีความยินดีต้อนรับเสมอ เพื่อการเรียนรู้ และเป็นประโยชน์ทางด้านการศึกษา

สำหรับ บริษัท เพิ่มสินสีลเวิคส์ และบริษัทในเครือ เป็นผู้ผลิต เหล็กแผ่นดำ เหล็กแผ่นขาว เหล็กแผ่นสังกะสี เหล็กอลูซิงค์และเหล็กสี เหล็กรูปพรรณ เหล็กท่อ รวมถึงหลังคาและผนังเมทัลชีท พร้อมฉนวนกันความร้อน PU Foam โดยบริษัทถือเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทยในด้านการเป็น Stockist เหล็กม้วน และการผลิตหลังคาและผนังเหล็กพร้อมฉนวนกันความร้อน PU Foam ภายในแบรนด์ SUNTECH ซึ่ง 95% ผลิตเพื่อขายตลาดในประเทศอีกด้วย

You may have missed