“ทีพีที ดิจิตอล ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง” แชร์ประสบการณ์ในยุค New Normal เทคนิกการตลาดออนไลน์ จัดสัมมนา “รวมพลคนยิง Facebook Ads”

บริษัท ทีพีที ดิจิตอล ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำโดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง นายธีร์นรา ชิตรัฐถา กรรมการผู้จัดการนายธนัท หมื่นชำนาญ , นายภัทรดร ปวรากรุตม์ เตรียมจัดสัมมนา “รวมพลคนยิง Facebook Ads” งานที่รวบรวมเหล่าบรรดารคนยิงโฆษณาในเฟซบุ๊กเพื่อติดอาวุธด้านเทคนิคในการทำโฆษณา ในยุค New Normal พร้อมแชร์แบ่งปันประสบการณ์ เพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่ทุกคนทำอยู่ พร้อมเชิญชวนคนมาร่วมงานในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. ณ ห้อง Royal Jubilee Ballroom IMPACT เมืองทองธานี


นายภัทรดร ปวรากรุตม์ เผยว่า “สำหรับการจัดงาน“รวมพลคนยิง Facebook Ads” ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ สอง โดยครั้งแรกเราจัดเมื่อปีที่แล้วเราประสบความสำเร็จมากมีคนเข้าร่วมงานกว่าพันคน แต่เนื่องจากปีนี้เฟซบุ๊กได้มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างทำให้ลงโฆษณาได้ยากขึ้น อีกทั้งยังต้องเผชิญปัญหาเรื่องโควิด19 จึงทำให้ยอดขายลดลง ดังนั้นครั้งนี้เราจึงได้จัดงานขึ้นอีกครั้ง มีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดความรู้ แชร์ประสบการณ์ เพื่อต่อยอดการทำธุรกิจ E-Commerce และ Social Commerce ของพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ทั้งมือใหม่และมือเก่า ที่กำลังประสบปัญหา ค่าโฆษณาที่แพงขึ้นเรื่อย ๆ ได้นำความรู้ที่ได้ไปแก้ไข ปรับปรุง ต่อยอด ให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่ทุกคนทำอยู่ รวมไปถึง การได้เข้าถึงบูทร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น โรงงาน ผู้ผลิตสินค้าอาหารเสริม ครีม เครื่องสำอาง ระบบโปรแกรมจัดการยอดขายเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หลังบ้านในการขาย และบริษัทฟูลฟิลเม้น ส่งออกสินค้าไปขายประเทศเพื่อนบ้าน


นายธีร์นรา ชิตรัฐถา ยังได้แนะนำหลักการยิงโฆษณาสำหรับนักธุรกิจมือใหม่ว่า “เนื่องจากตอนนี้การทำโฆษณาออนไลน์เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไมได้ในยุคปัจจุบัน สำหรับบุคคลที่สนใจสิ่งแรกคือเราสามารถศึกษาข้อมูลเบื้องต้นได้ผ่านช่องทาง Youtube หรือหาข้อมูลใน Google ก่อน เพราะมีคนเก่งหลาย ๆ ท่านที่เข้ามาให้ความรู้ฟรีในเบื้องต้น เมื่อเรียนรู้แล้วสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องลงมือทำทันที โดยสิ่งสำคัญที่เราจำเป็นต้องดูคือ เรียนรู้ทุกเครื่องมือ ศึกษากลุ่มเป้าหมาย และที่สำคัญคือคอนเท้นต์ต้องปัง สิ่งเหล่านี้ถือเป็นความรู้พื้นฐาน ที่เราจำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้และสร้างความเข้าใจ รวมไปถึงเทคนิคต่าง ๆ โดยสิ่งที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับ คือจะได้ทราบถึงกลยุทธ์การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เทคนิคใหม่ ๆ ทำอย่างไรให้ใช้เครื่องมือได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดยใช้งบโฆษณาน้อยที่สุด รวมถึงสามารถหาลูกค้าใหม่ ดูแลลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อซ้ำ อีกทั้งยังได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกันอีกด้วย”


นายธนัท หมื่นชำนาญ กล่าวต่ออีกว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เราจัดขึ้นเพื่อผู้ประกอบธุรกิจด้านออนไลน์ คนที่สนใจฟังเทคนิคใหม่ ๆ รวมถึงเครื่องมือการใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งหลังจากที่เราเปิดรอบ Early Bird ไปเราได้ไล์ฟสดขายบัตรปรากฎว่าภายในครึ่งชั่วโมง เราขายบัตรได้ถึง 800 ที่นั่งเกือบเต็ม ถือว่าเราประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยในงานทุกท่านจะได้พบกับวิทยากรที่มีประสบการณ์ ได้แก่ คุณหนึ่ง สกฤต สิงหพิทักษ์วงศ์ นักธุรกิจยิง Ads มีประสบการณ์คอนเซาท์แบรนด์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 แบรนด์ ในหัวข้อ วิเคราะห์ธุรกิจให้รอด ในวันที่ค่าAds แพง ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไข เพื่อไปต่อ , คุณปุ้ย วงศกร อรุโณทยานันท์ นักธุรกิจสายยิง Ads ผู้ก่อตั้ง Data Stack และริเริ่มให้คนไทยสายยิงAds เริ่มหันมาจริงจังกับการวิเคราะห์ Data เชิงลึกท่านแรก ในหัวข้อ พลิกชีวิตคนยิง Ads วิธี Data Analytic Tool by DATASTACK, คุณจุ๊ยซี่ หนุ่มเซอร์เชียงใหม่ ผู้ที่ใช้บัญชีบิสซิเนสเปลืองมากที่สุดในประเทศไทย โดยใช้และโดนปิดไปกว่า 2,000 บัญชี แต่ธุรกิจออนไลน์ยังสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างสบาย ในหัวข้อแก้ปัญหา วางแผน เอาตัวรอดยังไงในวันที่โดนปิดบัญชี Business เผยแทคนิคลับของการตั้งกฎเพื่อเอาตัวรอดในแต่ละสภาวะต่าง ๆ ในวันที่ Ads แพง , คุณต่อ ปฐมภู ศักดิ์ศรี นักธุรกิจสายยิง Ads ที่ขายของผ่านระบบเซลล์เพจตั้งแต่สมัยที่ทุกคนยังยิงเอ็นเกจหรือข้อความอยู่ ในหัวข้อ ขยี้ Content ในเซลล์เพจยังไงให้ได้ยอดขายแบบรัว ๆ

อาจารย์ปู่ ธีร์นรา ชิตรัฐถา นักุรกิจสายยิง Ads ชายหนุ่มนักโปรแกรมเมอร์ผู้มาจากอนาคตในทีม AKA ผู้สอนคลาสติดอาวุธด้วย Ads Conversion ที่มีผู้เข้าเรียนมาแล้วมากกว่า 1,500 คน ในหัวข้อ Ads Conversion Catalog Sales ยิงยังไงให้ได้ยอดขาย ข้อดี ข้อเสีย ทางเลือกใหม่ของสายแฟชั่น สายแบรนด์ที่มีสินค้าจำนวนมาก สินค้าจีนที่มีของมาเต็มโกดัง และสายอื่น ๆ ที่มี SKU เยอะ ๆ สามารถโปรโมทสินค้าเป็นหมื่นชิ้นได้ภายในไม่กี่คลิก, พี่ไก่ ภัทรดร ออนทัวร์ นักธุรกิจสายยิง Ads และสายบริหารความสัมพันธ์จากประสบการณ์การบริหารธุรกิจแบบยุค Work Form Home มาแล้วมากกว่า 5 ปี 1ในทีม AKA ผู้สอนคลาสติดอาวุธด้วย Ads Conversion ที่มีผู้เข้าเรียนมาแล้วมากกว่า 1,500 คน ในหัวข้อ ยิง Ads ให้ตายถ้าปิดการขายไมได้ก็จบกัน เผยเทคนิควิธีคิดก่อนลงมือทำธุรกิจจริง การคำนวณต้นทุน และการดูแลหลังการขาย สคริปต์ปิดการขาย ขายแบบใหนที่ลูกค้าก็มิอาจปฏิเสธได้ พร้อมการดูแลหลังการขายให้ประทับใจ ส่วนผมนักธุรกิจสายยิง Ads ด้านอาหารเสริมสุขภาพ 1 ในทีม AKA ผู้สอนคลาสติดอาวุธด้วย Ads Conversion ที่มีผู้เข้าเรียนมาแล้วมากกว่า 1,500 คน จะบรรยายในหัวข้อ 52 วิธีการ Retarget ขยี้ยอดขาย วิเคราะห์สถิติ และตัวเลขใน Ads Manager ตัวไหนควรปิดตัวไหนควรไปต่อ เพื่อลดปัญหาการขาดทุนแบบไม่รู้ตัว โดยในทุก ๆ หัวข้อทุกท่านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้จะได้รับความรู้อย่างเต็มล้นเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้บัตรก็เหลือไม่มากแล้ว ผมและผู้จัดงานทุกท่านอยากเชิญชวนเข้ามาสมัคร นอกจากนี้ภายในงานเรายังมีของขวัญสุดพิเศษมอบให้ทุกท่านการมินิคอนเสิร์ตของศิลปิน ตู่ ภพธร อีกด้วยครับ และพบกันครับ”
สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่ามข้อมูลข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ รวมพลคนยิง Facebook Ads ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

You may have missed