“เบน” แค่ออกแรงบู๊เบาๆ 3 โจร เผ่นแน่บ! ใน “สมบัติมหาเฮง”


มีเหตุให้พระเอกหนุ่ม “เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” ต้องออกแรงบู๊อีกแล้ว ในละคร แอ็กชั่น ผจญภัย ครบรส เรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ผลงานการกำกับของ “วีระชัย รุ่งเรือง” ที่ผลิตโดย บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทางช่อง 7HD
โดยเป็นฉากที่ “เมธี” (เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) เจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่มพระเอกของเรื่อง ถูกวิญญาณของ “พรานทนง” (หรั่ง-เพชรฎี ศรีฤกษ์) สิงร่างมาจัดการกับ “หม่องฉาย” (เหลือเฟือ จริงจริง) “เลละ” (จักรธิป ทองทิพย์) และ “ฉวนอ่อง” (โจ บางบอน) 3 ลูกน้องของ “ย่านอ่อง” (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) แต่อย่าคิดว่าสามรุมหนึ่งนายธีจะเอาไม่อยู่ บอกเลยสบายหายห่วง เพราะด้วยพละกำลังที่มีมากกว่าคนปกติของพรานทนง จึงทำให้ 3 คนร้าย วิ่งหนีกลับค่ายกะแลงแทบไม่ทันกันเลย
ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่เนินเขาป่ายูคาลิปตัส ที่จังหวัดชลบุรี เป็นอีกหนึ่งฉากที่หนุ่มเบน ต้องมาปะทะกับ 3 คนร้าย เหลือเฟือ, บลิว และ โจ ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ก่อนการถ่ายทำ “โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง” ผู้กำกับการแสดง ก็ได้ให้ทั้ง 4 หนุ่ม มาทำการซักซ้อมคิวบู๊กันก่อน ซึ่งเป็นคิวบู๊ที่ไม่หนักหน่วงนัก เน้นความแข็งแรงและท่าทางที่สวยงาม เนื่องจากว่าหนุ่มเบนนั้นมีเรี่ยวแรงมหาศาลอยู่แล้ว เพราะวิญญาณของหรั่งสิงร่างอยู่ แค่ออกแรงเบาๆ แต่ที่สำคัญคือหนุ่มเบนจะต้องสวมคาแรคเตอร์ที่ถอดแบบมาจากหรั่งแบบเป๊ะๆ ตั้งแต่ท่วงท่าการเดิน ความขี้เล่น คำพูดคำจา และน้ำเสียง ฝ่าย 2 โจรเพื่อนซี้ บลิว และ โจ จะต้องรับแรงปะทะจากหนุ่มเบนแบบเต็มๆ ทางด้านเหลือเฟือ ด้วยความตัวเล็ก และเป็นคนไม่ชอบมีเรื่องกับใคร จึงได้แต่ยืนนิ่งพร้อมเจ็บตัว แต่ด้วยความใจดีของหนุ่มเบนจึงยอมปล่อยเหลือเฟือไป 3 โจรเพื่อนซี้วิ่งถอยทัพกลับค่ายกะแลงกันแบบงงๆ
ติดตามชมฉากแอ็กชั่นปนคอมเมดี้ฉากนี้กันได้ ในละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

You may have missed