“เนเจอร์ไบโอเทค”เสวนาให้ความรู้นวัตกรรมสมุนไพร.. ดาราดัง“ยุ้ย ปัทมวรรณ”และ“กันตา ดานาว”ร่วมแชร์ประสบการณ์

สุดปัง ! กระแสแรงมาก คนไทยห่วงใยสุขภาพ แห่ฟังเสวนาชี้เป้าเลือกใช้สมุนไพรธรรมชาติ หมอชื่อดังชี้วิธีเลือกสมุนไพรให้ได้ผล ต้องดูละเอียดตั้งแต่ต้นทาง.. บอสใหญ่วงการสมุนไพรมั่นใจตอบโจทย์ด้านสุขภาพในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 17 ณ อิมแพค เมืองทองธานี (2-6 ก.ย. 63)

งานนี้ มีประชาชนให้ความสนใจไปเยี่ยมชมงานอย่างหนาแน่น พร้อมกับเก็บเกี่ยวข้อมูลและความรู้ด้านการใช้และประโยชน์ของสมุนไพรธรรมชาติ เพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับการเสริมสร้างสุขภาพและรักษาอาการเจ็บป่วย พร้อมทั้งมีการจัดเสวนาเชิงวิชาการ ซึ่งทาง บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค ร่วมจัดเสวนาเพื่ออัพเดทนวัตกรรมสมุนไพรธรรมชาติในยุค New Normal ท่ามกลางผู้เข้ามาร่วมฟังจำนวนมากจนเต็มพื้นที่ โดยมี นายแพทย์ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์ หมอชื่อดังที่มีความรู้ทั้งด้านสมุนไพรธรรมชาติและการแพทย์แผนปัจจุบัน ด้านหู คอ จมูก ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมสมุนไพร

นพ.ดำรงค์ กล่าวว่า การเลือกใช้ยาจากสมุนไพรธรรมชาติจะทำให้เราหลีกเลี่ยงสารเคมีในยาทั่วๆไปได้ โดยยาสมัยใหม่อาจจะทานแล้วหายเร็ว แต่ตัวยามีสารเคมีเป็นส่วนผสมอยู่ด้วย ขณะที่ยาจากสมุนไพรธรรมชาติ ปลอดสารเคมีแน่นอน และ มีผลดีต่อสุขภาพ

สำหรับการเลือกใช้ยาหรืออาหารเสริมจากสมุนไพรธรรมชาติให้ได้ประโยชน์สูงสุด ต้องพิจารณาตั้งแต่ต้นทางหรือที่มาตั้งแต่แหล่งผลิตที่ต้องมีการควบคุมดูแลอย่างดี หรือจากโรงงานผลิตมีมาตรฐานสูงระดับสากล รวมถึงการดูแลหลังการขายจากบริษัทหรือตัวแทนจำหน่าย ที่พร้อมจะให้ข้อมูลและคำปรึกษา

บนเวทีเสวนา ยังมีดาราชื่อดัง “ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” กับ “กันตา ดานาว” มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้สมุนไพรธรรมชาติเพื่อเสริมสร้างสุขภาพและรักษาอาการเจ็บป่วย ซึ่งดาราสาวทั้งสองคนยอมรับด้วยความมั่นใจถึงผลและประสิทธิภาพจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ทำให้มีสุขภาพดีและดูสวยสดชื่นอ่อนเยาว์


ด้าน นายชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค กล่าวว่า สำหรับ เนเจอร์ไบโอเทค ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ เช่น หลินจือมิน, หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า, EX8 ถั่งเช่า, และ G2X โสมแดงเกาหลีผสานเห็ดหลินจือแดง ซึ่งปัจจุบันสามารถตอบโจทย์ความต้องการดูแลและเสริมสร้างสุขภาพจากกลุ่มคนวัยทำงานจนถึงผู้สูงอายุ ทางบริษัทฯดำเนินการมา มากกว่า 10 ปี ได้สร้างมาตรฐานได้รับการยอมรับทั่วไป นอกจากนี้ ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มีความรู้และประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำการรับประทานแก่ประชาชนทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ เข้ามาดูข้อมูลและรายละเอียดได้ที่ https://www.naturebiotec.comhttps://www.naturebiotec.com

You may have missed