“โค้ชอ่ำ” หวังทัพ “พยัคฆ์” ใช้ผลงานอุ่นเครื่องลุยของจริง⁣


“โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ยืนยันความพร้อมลูกทีมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนกลับมาลุยศึกไทยลีก 2 ใกล้เต็มร้อย เหลือเพียงแก้ไขจุดบกพร่อง และเติมรายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้น พร้อมชมผลงานอุ่นเครื่องลูกทีม หวังนำไปใช้ได้ในสถานการณ์จริง ก่อนยอมรับ 7 นัดหลังรีสตาร์ตไม่ง่าย แต่มั่นใจลูกทีมสู้สุดใจ โดยเฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่า⁣

“ตอนนี้ความพร้อมเรามีกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็น สภาพร่างกายของนักตะ หรือระบบการเล่น โดยทุกคนดูแลตัวเองดีมาก รวมถึงรูปเกมในการอุ่นเครื่องก็เป็นที่น่าพอใจ และเป็นไปตามแผนที่วางกันไว้ ซึ่งยังมีเวลาให้ได้เก็บรายละเอียด และแก้ไขข้อบกพร่องก่อนเปิดลีก ส่วนโปรแกรมใน 7 นัดแรกระหว่างเดือน ก.ย.-ต.ค. หนักทุกเกม ไม่ว่าจะเหย้าหรือเยือน แต่มั่นใจว่าเมื่อลงสนามแล้ว ลูกทีมพร้อมชนทุกทีม เพราะแต่ละคนกระหายที่จะลงสนามเป็นอย่างมาก”⁣

สำหรับผลงานการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาของ เชียงใหม่ เอฟซี เป็นการอุ่นเครื่องแบบปิดทั้งหมด เริ่มจากวันที่ 1 ส.ค. ชนะ ลำปาง เอฟซี 6-0, วันที่ 9 ส.ค. ชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 2-1, วันที่ 15 ส.ค. ชนะ แม่โจ้ ยูไนเต็ด 4-1, วันที่ 21 ส.ค. ชนะมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง 6-1, วันที่ 22 ส.ค. ชนะเชียงราย ซิตี้ 5-1, วันที่ 28 ส.ค. ชนะ ลำปาง เอฟซี 1-0, วันที่ 29 ส.ค. เสมอลำพูน วอร์ริเออร์ 1-1 และล่าสุดวันที่ 2 ก.ย. เสมอแม่โจ้ ยูไนเต็ด 1-1 (1-0 น.45+1 แซดนี่ย์ อูริคอบ (สำเริง หาญเชี่ยว), 1-1 น.90+1 จตุรพร เสนคำ⁣) ส่วนนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.63 เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 อันดับสุดท้ายของตารางที่มี 1 คะแนน ที่สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา เวลา 17.45 น. ⁣

ลิงก์ข่าว http://www.cmfctiger.com/official/?r=site/newsread&iNews=712http://www.cmfctiger.com/official/?r=site/newsread&iNews=712
____________________________⁣⁣
ติดตามความเคลื่อนไหว CMFC ได้ที่⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
www.cmfctiger.com⁣⁣
FB: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Youtube: CMFC Official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Twitter: CMFC_official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
IG: cmfc_official⁣⁣⁣⁣⁣
TikTok: @cmfc_official

You may have missed