อี.เทค มั่นใจ ใช้แอปฯ ” หมอชนะ ” เป็นแนวทางมาตรการป้องกันไวรัสcovid -19 รับเปิดเทอม วันที่ 1 กค.63นี้ (ชมคลิป)

อี.เทค มั่นใจ ใช้แอปฯ ” หมอชนะ ” เป็นแนวทางมาตรการป้องกันไวรัสcovid -19 รับเปิดเทอม วันที่ 1 กค.63นี้

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=IXX3Z3pYU3g[/embedyt]

 

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563 ณ.ห้องประชุม ลีลาวดี วิทยาลัย เทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.) อ.พานทอง จ.ชลบุรี
ได้มีการประชุมความร่วมมือในการนำ แอปพลิเคชั่น ” หมอชนะ ” เพื่อใช้เป็นมาตรการป้องกัน สถานการณ์ covid-19 โดย
ดร.ประเสริฐ กลิ่นชู ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก ( อี.เทค ) คุณ ธนวัฒน์ สันตินรนนท์ กรรมการ บริษัท อินดัสเตรียล วอเตอร์ รีซอร์ส เมนเนจเมนท์ จำกัด


คุณวิเชษฐ์ เกตุแก้ว ผู้ประสานงาน บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) พร้อม ทีมพันธมิตร” กลุ่มช่วยกัน ”
เพื่อกำหนดแนวทางสร้างความมั่นใจให้กับ ผู้บริหารบุคลากร ผู้ปกครอง และนักศึกษา กว่า 15,000 คน ที่จะเปิดภาคเรียน วันที่ 1 กค 63 นี้
ซึ่งแอปฯ ” หมอชนะ ” เป็นแอปพลิเคชั่นทำหน้าที่รวบรวมและประมวลผลข้อมูล การเดินทางผ่านการเก็บตำแหน่งของผู้ที่ลงทะเบียนในช่วงวิกฤตโควิด#19

 

โดยใช้ GPS location. และ Bluetooth รวมกับการแสกน QR coode เพื่อเช็คอินตามสถานที่ต่างๆ เป็นเครื่องมือให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ตรวจสอบคัดกรองข้อมูลความเสี่ยงของผู้ใช้บริการทางการแพทย์ได้อย่างรวดเร็ว ลดความล่าช้าในการสอบประวัติและปลอดภัย ลดความเสี่ยงของการติดเชื้อของบุคลากร เป็นแอปฯที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย  ซึ่งจะนำมาใช้กับบุคลากร และ นักศึกษา อี.เทค ในปีการศึกษานี้


ดร.ประเสริฐ กลิ่นชู ผอ. อีเทค กล่าวว่า ยินดีที่จะนำแอปฯ ” หมอชนะ “มาใช้กับ อี เทค. เพื่อความสดวก รวดเร็ว เหมาะกับวิทยาลัย เพราะ บุคลากร และ นักศึกษา กว่า 15,000 คน “หมอชนะ” สามารถช่วยสร้างความมั่นใจ สะดวก ควบคลุม ช่วยคัดกรอง และ เก็บข้อมูลย้อนหลังโดย แอปฯ “หมอชนะ” และทาง อี เทค จะแนะนำให้ ภาคีเครือข่ายวิทยาลัย อาชีวะ ทั่วประเทศ อีกกว่า400 แห่ง ซึ่งมีบุคลากร และนักศึกษา ได้ใช้ แอปฯ ” หมอชนะ” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง และ นักศึกษา ลูก หลาน ของเรา….

You may have missed