คาราบาว-น้าหมู-วงผู้หญิง พร้อมโชว์ คอนเสิร์ต MEN IN ROSE 2020 จัดเต็มเพื่อการกุศล ณ โรงเรียนสวนกุหลาบฯ 1 เม.ย.นี้


ดร.สากล ภูลศิริกุล ประธานคณะกรรมการศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่นที่ 101 เปิดเผยถึง โครงการคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย MEN IN ROSE 2020 ว่า ศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่นที่ 101จะจัดคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ในวันพุธที่ 1 เมษายน 2563 นำโดยศิลปินอมตะระดับตำนานของเมืองไทย “คาราบาว” พร้อมด้วย น้าหมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ และศิลปินรับเชิญ วงผู้หญิง มาร่วมแสดงคอนเสิร์ต ณ บริเวณ สนามกีฬาโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ในเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป
สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือด้านการศึกษา โดยมอบให้โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และช่วยเหลือด้านสาธารณกุศลจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎ
โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้นแบบระบุที่นั่ง ในราคา 800 บาท, 1,000 บาท, 1,500 บาท และ 2,000 บาท ผู้สนใจสามารถร่วมการกุศลครั้งนี้ผ่านการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต MEN IN ROSE 2020 ได้ทั้งที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงเรียนสวนกุหลาบฯ และผ่านระบบจองตั๋วของ Ticketmelon โดยดาวน์โหลดแอฟ Ticketmelon เข้าเลือกจองที่นั่งได้
ตัวแทนศิลปิน กล่าวว่า ยินดีที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ และทุกคนพร้อมขึ้นเวทีแสดงเพื่อมอบความสุขให้กับผู้มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้
นายจิณณภัทร พิบูลวิทิตธำรง ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย กล่าวว่า ขอบคุณศิษย์เก่าสวนกุหลาบฯ รุ่น 101 ที่ช่วยกันผลักดันให้เกิดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ และหวังว่า พี่น้องและเครือข่ายชมพู-ฟ้าจะช่วยสนับสนุนและสานต่อคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยลุล่วงต่อไป
ตัวแทนรพ.พระมงกุฎ กล่าวว่า รู้สึกซาบซึ้งในกิจกรรมเพื่อการกุศลตรั้งนี้ และขอขอบคุณแทนผู้ป่วยที่จะได้เพิ่มโอกาสในการรักษาพยาบาล จากอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้รับมอบ
นอกจากนั้นยังทำเสื้อที่ระลึก สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ จำหน่ายให้ผู้สนใจในราคาตัวละ 350 บาท สั่งจองได้ที่ https://forms.gle/3o6ZKq7LLGfn63HS6 ภายในวันที่ 29 ก.พ. หากจองไม่ทันสามารถซื้อได้ในวันจัดแสดงคอนเสิร์ตราคาตัวละ 450 บาท โดยรายได้จากเสื้อที่ระลึกส่วนหนึ่งจะนำไปสนับสนุนกองทุนสวัสดิการการของศิษย์เก่าสวนกุหลาบ รุ่น101

You may have missed