สมาคมนักข่าวชลบุรี ร่วมทอดกฐินสามัคคีวัดหนองวัวดำ ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร

สมาคมนักข่าวชลบุรี ร่วมทอดกฐินสามัคคีวัดหนองวัวดำ ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร

 

 

เมื่อวันที่ 9 พฤจิกายน 2562 สมาคมนักข่าวชลบุรี และชาวบ้านหนองวัวดำ ต.โกสัมพีนคร พี่น้องชาวจังหวัดชลบุรี ร่วมทอดกฐินสามัคคี ณ.วัดหนองวัวดำ ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร เนื่องจากศาลาการเปรียญของวัดมีความชำรุดทรุดโสรมตามการเวลาและไม่มาตรฐาน ทางวัดและคณะกรรมการชาวบ้าน จึงประชุม สร้างขึ้นมาใหม่เป็นคอนกรีตเสริมเหล็กแบบยกพื้นชั้นเดียว เพื่อใช้ในการบำเพ็ญกุศลทางพระพุทธศาสนา

 

ซึ่งคณะนี้ยังไม่แล้วเสร็จและได้ดำเนินการมานานถึง 8 ปี จนถึงช่วงเทคาน-เทฝ้า และมุงหลังคา ซึ่งทางวัดต้องใช้กำลังทรัพย์เป็นจำนวนมาก ทางสมาคมนักนักข่าวชลบุรีโดยนายณพล(สัมภาษณ์)บริบูรณ์ นายกสมาคมฯและผู้สื่อข่าวพิเศษช่อง 7 HD ประจำจังหวัดชลบุรีและเป็นชาวบ้าน ต.โกสัมพีใกล้เคียงมาร่วมเป็นกฐินสามัคคี หลายหมู่บ้านได้จัดเป็นกฐินสามัคคีเพื่อสมทบทุนมุงกระเบื้องศาลาการเปรียญ”

โดยมีผู้ใหญ่จิรศักดิ์ สินธุ ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.ชลบุรี และ ที่ปรึกษาสมาคมนักข่าวชลบุรี และ ศักดิ์ดา ศักดิ์ประศาสนร์ (ต้นแอร์ )สมาชิกสมาคมนักข่าวชลบุรี และขออนุโมทนาสาธุกับพี่น้องชาวจังหวัดชลบุรีร่วมทำบุญทุกๆท่านครับ โดยมีพระครูสุวรรณวชิรสุนทร เจ้าอาวาส(เจ้าคณะตำบลโกสัมพี)และชาวบ้าให่การต้อนรับอย่างอบอุ่น ..,,

You may have missed