DEVONTE ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ของงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ปี 65


เดวอนเท่ แบรนด์ พรีเมียมสกินแคร์ สำหรับผู้ชาย ที่เพิ่งเปิดตัวพรีเซ็นต์เตอร์ คุณ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ไปเมื่อไม่นานนี้ ได้แทคทีมมากับแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณ กุน กิตติคุณ ตันสุหัส หรือ คุณ กุน หนุ่มหล่อจากบ้าน เดอะเฟส มาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2565 ซึ่งภายในงานมีศิลปินดาราตบเท้ามาเดินพรมแดงกันมากมาย อาทิเช่น คุณ ใหม่ ดาวิกา นนน์ ธนนท์ บิวกิ้น พีพี
สำหรับงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2565 ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 18 ของการจัดงาน ภายใต้มาตรการป้องกัน ไวรัสโควิด19 อย่างเข้มข้นนอกจากเหล่าศิลปินเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ยังมีผู้สนับสนุนเข้าร่วมงานคมชัดลึก Award ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ เดวอนเท่โดย คุณวันธนบดี จิตตานุเคราะห์ ผู้บริหารจากทางแบรนด์ได้กล่าวว่า


การร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก ของงานคมชัดลึก อวอร์ด ในปีนี้ เพื่อหวังว่าจะเป็นกิจกรรมที่สร้างความคึกคัก สร้างความสุขและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันก้าวแรก ในการข้ามผ่านวิกฤติโควิด 19 สู่ชีวิตปกติวิถีใหม่ ที่ทุกอย่างจะต้องเดินหน้าไป
พร้อมกันนี้ ได้แทคทีมมากับแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณ กุน กิตติคุณ ตันสุหัส หรือ คุณ กุน หนุ่มหล่อจากบ้าน เดอะเฟส มาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ประจำปี 2565 ในครั้งนี้ด้วย

และภายในงาน ทางทีมงานได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณกุน กิตติคุณ ตันสุหัส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ หน้าเด็ก ที่ได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ เดวอนเท่ พร้อมแชร์เคล็ดลับหน้าเด็กทำยังไงให้วัย 32 แต่หน้ายังดูเด็ก ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ดีๆได้ที่ www.devonte296.com

You may have missed