” สง่างามอย่างไทย ให้โลกได้ประจักษ์ ” การประกวด สุภาพบุรุษถิ่นสยาม ประจำปี ๒๕๖๕ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา

🎉การประกวดสุภาพบุรุษถิ่นสยาม (สุภาพบุรุษถิ่นสยามทั้ง 77 จังหวัด)ที่ไม่ใช่แค่ประกวดชายงาม
🎉แต่จะเป็นเวที ที่จะนำเอกลักษณ์ ความเป็นไทย ถ่ายทอดสู่สายตาชาวโลก เพื่อส่งเสริมให้เกิดรายได้ ด้านการท่องเที่ยว และสินค้าด้านศิลปะหัตกรรม ของท้องถิ่นไทย อีกด้วย
👉คุณฐากร เพิ่มพูล ประธานอำนวยการกองประกวด สุภาพบุรุษถิ่นสยามและนางสาวถิ่นสยาม
👉คุณดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้ช่วยเสขานุการนายกเมืองพัทยา
👉คุณ เศรษฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา
👉คุณมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา,กรรมการสภาวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
-👉คุณ นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม
ผู้เชี่ยวชาญการประกวด – กูรูนางงาม
👉คุณรุ่งนภา แมคคลาวด์ (ดร.แอนนี่) ที่ปรึกษากองถิ่นสยาม(คณะกรรมการปฏิรูปบูรณาการกระทรวงศึกษาธิการ)
👉คุณปัญญดา คล้ายโพธิ์ทอง ผู้ประสานงานกองประกวดสุภาพบุรุษถิ่นสยามนางสาวถิ่นสยาม(ผู้ดำเนินรายการ)
👉โดยการวันแถลงข่าวในวันนี้ ได้มีการพูดถึงความร่วมมือของภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุนการจัดประกวดในครั้งนี้ รวมถึงเกณฑ์การให้คะแนนของคณะกรรมการการตัดสิน ภายใต้มาตรการการรักษาความปลอดภัยตามมาตรการสาธารณสุข (การตรวจ ATK) (โดยได้การสนับสนุนจากมูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ swing thailand (ประจำพัทยา)
👉นอกจากนี้ ยังมีการเดินแบบโชว์ชุดที่ใช้ในการประกวด ได้แก่ 👉ชุดเก็กมัม 👉ชุดสูทผ้าไทย 👉ชุดว่ายน้ำ👉 ชุดประจำจังหวัด และชุดเก็บตัว เสื้อกอง พร้อมเปิดตัวเพลงสุภาพบุรุษถิ่นสยาม โดยมีนางสาวถิ่นสยาม 3 จังหวัด ได้แก่ นางสาวศิริวิมล ต่ายแสง นาวสาวถิ่นสยามกรุงเทพมหานคร นาวสาวชนัฎดา พวงสมบัติ นางสาวถิ่นสยามสมุทรปราการ นางสาวรุ่งกัลยา ช้างทอง นางสาวถิ่นสยามชลบุรี และ นางสาว อัญชิษฐา อิฐรัตน์ นางสาวถิ่นสยามปทุมธานีนำมงกุฎ แหวนเพชร และถ้วยรางวัลมาโชว์ด้วย
👉ฮอน-ฐากร เพิ่มพูล ประธานอำนวยการการกองประกวดสุภาพบุรุษถิ่นสยาม กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้ทางกองประกวดได้มองเห็นถึงศักยภาพของหนุ่มหล่:อ สมาร์ท 👉ภายในประเทศไทยที่อยากจะร่วมกันเป็นกระบอกเสียงในกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยให้กลับมาดีขึ้น ทางกองประกวดจึงได้จัดประกวดสุภาพบุรุษถิ่นสยามในครั้งนี้ เพื่อมุ่งค้นหาหนุ่มหล่อ สมาร์ท ที่มีหัวใจอยากที่จะช่วยเหลือสังคม พัฒนาประเทศชาติ 👉โดยจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ ในกาประชาสัมพันธ์ ดังนี้คือ
1. ให้ผู้เข้าประกวดได้รวมกันกระตุ้นขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาให้กลับมาดีขึ้นหลังสถานการณ์โควิด-19
2. เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา จะมีการทำแคมเปญต่างๆ ลงโซเชียลมีเดีย facebook instagram tiktok และกระจายออกไปสู่ภาครัฐและเอกชนมากที่สุด (จากผู้เข้าประกวด 77 คน 77 จังหวัด) 📍โดยมีการแถลงข่าวในงานประกวดวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 และจะมีการเก็บตัวในวันที่ 18-19 มีนาคม นี้และรอบตัดสินในวันที่ 20 มีนาคม 2565 ณ.ศูนย์การค้าเช็นทรัล พัทยา เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
🎯ติดตามกันครับว่าใครจะเป็นสุภาพบุรุษถิ่นสยามคนแรกของประเทศไทย
#mistersiam2022
#สุภาพบุรุษถิ่นสยาม2565
#หนุ่มหล่อพร้อมใช้77จังหวัด
#ThePerfecrtGentleman
#สุภาพบุรุษไทยพร้อมใช้ทุกสถานการณ์
#สุภาพบุรุษไทยสู่สากล

You may have missed