คอนเสิร์ต Love is giving หาทุนช่วยเหลือ ค่าผ่าตัดดวงตา “เอ็ดเวิร์ด แวนโซ”

เป็นหนึ่งในสมาชิกวง คาไลโดสโคป ตำนานวงร็อคของเมืองไทย ผู้โดดเด่นในน้ำเสียงแหบเสน่ห์จนได้รับฉายา “ร็อด สจ๊วต เมืองไทย” ทุย-เอ็ดเวิร์ด แวนโซ และคัฟเวอร์เพลงสากล อัลบั้ม เมดเล่ห์ ร็อด สจ๊วต, บีเทิ้ล, โปลิค และ Medley Smoke ก่อนที่คาไลโดสโคป จะได้ฤกษ์คลอดอัลบั้มเพลงไทย “กระชากใจ” ในปี พ.ศ. 2535 โดยพลง ”เพราะเรานั้น…คู่กัน” ได้รับความนิยมมาก และถูกนำไปใช้ประกอบภาพยนตร์โฆษณา ต่อเนื่องด้วยอัลบั้มชุด “เหนือกาลเวลา” ในปี พ.ศ. 2537
วงดนตรีคาไลโดสโคป เล่นดนตรีกลางคืนมาอย่างต่อเนื่อง และได้บันทึกเพลงใหม่หลังหายไปเป็นเวลานานกว่า 20 ปี โดยกลับมาในปี พ.ศ. 2559 ด้วยผลงานเพลง “อีกสักครั้ง” และ “ใจไม่แพ้” ซึ่งเป็นงานเพลงเฉพาะกิจ ที่ต้องการสร้างกำลังใจ ภายหลัง ทุย-เอ็ดเวิร์ด แวนโซ ล้มป่วยกระทันหันและเข้ารับการผ่าตัดไตรักษาโรคมะเร็ง ซึ่งต้องรักษาด้วยการทำคีโมจนถึงทุกวันนี้
แต่ร็อคสตาร์ ระดับแนวหน้าอย่าง เอ็ดเวิร์ด แวนโซ ก็ยังรักในเสียงเพลงร็อค แอนด์ โรล พร้อมไปลงประกวดแข่งขันเวที เดอะว็อยซ์ และผ่านการแข่งเข้ารอบ Knock Out ด้วยเพลง “Da Ya Think I’m Sexy?” ของ Rod Stewart โชว์พลังเสียงและเสน่ห์ในการแสดงจนหลายคนทึ่งกับพลังของเขา ก่อนที่จะพูดทิ้งท้าย เสียงดนตรี คือ ยาทิพย์ รักษาอาการป่วยจนทุเลา
ล่าสุด ทุย-เอ็ดเวิร์ด แวนโซ นักร้องนำวงคาไลโดสโคป กลับมาป่วยอีกครั้ง ซึ่งความจำเป็นจะต้องได้รับการผ่าตัดดวงตาอย่างเร่งด่วน จากอาการจอประสาทตาทะลุ โดยครั้งนี้เป็นการผ่าตัดครั้งที่ 4 และจากความห่วงใยของบรรดาเพื่อนๆ ศิลปิน จึงได้คิดจะจัดคอนเสิร์ต “Love is giving ความรักคือการให้” เพื่อเป็นกำลังใจให้เอ็ดเวิร์ด แวนโซ กลับมาแข็งแรงในเร็ววัน
สำหรับคอนเสิร์ตพิเศษ #ความรักคือการให้ Love is giving หาทุนช่วยเหลือ #ค่าผ่าตัดดวงตา ให้ #ทุยเอ็ดเวิร์ดแวนโซ่ นักร้องนำวง Kaleidoscope จะจัดในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ #MusicbandStudioLive ตรงตึก Mr.Fox Town In Town ติดกับ โลตัส
ศิลปิน นักดนตรี Rock มาร่วมงานมากมาย ได้แก่ โป่ง-ปฐมพงษ์ สมบัติพิบูลย์ และป๊อบ-จักรรินทร์ ดวงมณีรัตนชัย (เดอะซัน), หรั่ง-ชัชชัย สุขาวดี (Rockestra), เป้-สุรัช ทับวัง (Hi Rock), เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร, อี๊ด- สำราญ ช่วยจำแนก (Fly), ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ และเอก-อภิสิทธิ์ พงศ์ชัยสิริกุล (Blackhead), ศิท โมทีฟ, ต้อม-อิราวัต บุนนาค (Kaleidoscope), หมู-ศิริศักดิ์ ศิริโชตินันท์ (MrPig) บัตร 800 บาทซื้อหน้างาน เบียร์ไม่มีขาย แต่แจกทั้งคืนจนจบงาน เริ่ม18.00 น. @Musicband Studio Live ตรงตึก Mr.Fox Town In Town
* หมายเหตุ
– ผู้เข้าชมต้องผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ ATK ที่หน้างานทุกคน
– สถานที่จัดงาน : สตูดิโอ บริษัท มิสเตอร์ฟ็อกซ์ จำกัด
– สถานที่จอดรถ : เดอะซีนทาวน์อินทาวน์ และหลัง 20:00 น. เป็นต้นไป สามารถจอดริมถนนด้านหน้าสตูดิโอได้ สอบถามรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่
Facebook : MusicBand.Live Line ID : @Musicband
063-474-0994 , 063-474-0995 และ 063-474-0996
ติดตาม MUSICBAND ได้ที่นี่
• Website – www.musicband.live
สำหรับผู้ที่ต้องการรับถ่ายทอดสด กติกา • เพียงกด Like & Share โพสต์นี้ พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ • ทำการลงทะเบียนเพื่อใช้งานบนแอปพลิเคชั่น www.musicband.live • รับชมฟรี! วันเสาร์ ที่ 18 ธันวาคม 2564 นี้ 18:00 น. เป็นต้นไป
• Facebook – เพลงเก่ายุค 90′
• Facebook – MusicBand.Live
• Instagram – instagram.com/musicband.live
• Line – page.line.me/musicband
• Youtube – youtube.com/MusicBandLive
• Twitter – twitter.com/MusicBand_Live
• VK – vk.com/musicband.live
#เพราะเราเพื่อนกัน
#MUSICBAND
#MUSICBANDStudioLive
#MrFOXTOKEN
#MrFOX

You may have missed