อำเภอบางปะกงร่วมกับกิ่งกาชาดอำเภอบางปะกง บลูเทคซิตี้และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อน (ชมคลิป)

อำเภอบางปะกงร่วมกับกิ่งกาชาดอำเภอบางปะกง บลูเทคซิตี้และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อน

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=KOGnp6kXkMQ[/embedyt]

วันนี้ (2 ส.ค.62) เวลา 14.00น. นายธีระ พรชูตรง นายอำเภอบางปะกง พร้อมด้วย นางอนันตยา พรชูตรง นายกกิ่งกาชาดอำเภอบางปะกง นายสุเทพ คล่องโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายมวลชนสัมพันธ์ บริษัทดับเบิ้ลพี แลนด์ (บลูเทค ซิตี้ )พร้อมทีมงาน CSR สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบางปะกง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปยังบริษัท ฤทธา จำกัด บริเวณ ริมถนนบางนา – ตราด กม.38 ( ขาออกไปชลบุรี )

หลังจากเมื่อวัน ที่ 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 15.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่พักคนงานก่อสร้างของ บริษัท ฤทธา จำกัด ทำให้อาคารที่พักคนงานได้รับความเสียหายทั้งหลัง ซึ่งมีที่พักภายในอาคารที่เกิดเหตุฯ 40 ห้อง มีผู้พักอาศัยได้รับความเดือดร้อน 58 คน/40 ครัวเรือน ในเบื้องต้น บริษัท ฤทธา จำกัด ได้จัดหาที่พักพร้อมเครื่องนุ่มห่มและเครื่องใช้ไฟฟ้าให้แก่ผู้ประสบเหตุอัคคีภัยดังกล่าว


โดยในวันนี้นายอำเภอบางปะกงพร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน ผู้ประสบอัคคีภัยเพื่อสร้างขวัญและให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ประกอบข้าวสาร น้ำดื่ม ฯลฯ จากกิ่งกาชาดอำเภอบางปะกงและบริษัทดับเบิ้ลพี แลนด์ (บลูเทค ซิตี้ ) เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

***************************

You may have missed