ประธานสมาพันธ์สตรีท​ำความดีฯ​”ดร.เพ็ญ-ชณิชา ล้อสีทอง” ล่องใต้​ ​ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น​และมอบทุนการศึกษา​


เมื่อ​เร็ว​ ​ๆ​ นี้​ สมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย​ นำทีมโดย​ ดร.เพ็ญ-ชณิชา ล้อสีทอง ประธานสมาพันธ์สตรีท​ำความดีฯ​ เดินทางลงพื้นที่​ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมคณะอนุกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน และ สว.ว่าที่ร้อยตรี​ วงศ์สยาม เพ็งพานิชย์ภักดี​ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนให้ความรู้​ กับ​ นิสิตนักศึกษา​ คณะรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช และมอบทุนการศึกษาให้นักศึกษาพยาบาลที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช

ดร.เพ็ญ – ชณิชา ล้อสีทอง ได้ร่วมพูดคุยถึง วัตถุประสงค์ของสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย การช่วยแก้ปัญหา เรื่องลูกหนี้ และ ความรู้เกี่ยวกับหนี้ดี หนี้เสีย รวมทั้งแนวทางในการแก้ไขปัญหาเกษตรกร  และแนวทางในการทำงาน เพื่อให้เศรษฐกิจเดินต่อได้ ซึ่งเป็นมีเป้าหมายหลักของสมาพันธ์สตรีทำความดีฯ ในการช่วยเหลือครอบครัวของสตรีที่เป็นลูกหนี้ธนาคารในด้านสินเชื่อบ้าน และช่วยเหลือเกษตรกรแบบครบวงจร  

สมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรที่ส่งเสริมให้สตรีและบุคคลทั่วไป  ร่วมกันทำความดี เพื่อเป็นตัวอย่างของการทำความดี การเสียสละ  ยกย่องเชิดชูเกียรติสตรี และบุคคลที่ทำความดี ให้เป็นที่ประจักษ์ในสังคม และสนับสนุนกิจกรรมของสตรีที่จะเพิ่มรายได้ สร้างอาชีพ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยปี​ ​2564​ สมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย​ มีเป้าหมายหลักในการช่วยเหลือครอบครัวของสตรีที่เป็นลูกหนี้ธนาคารในด้านสินเชื่อบ้าน และช่วยเหลือเกษตรกรแบบครบวงจร  ปัจจุบัน​สมาพันธ์​ฯ​ มีสมาชิกมากกว่า 10000 คนจาก​ทั่วประเทศ​

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย ได้ทาง เฟสบุ๊ค สมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย

You may have missed