เลอวีญ่า สยายปีกขยายสาขา “โน้ต-วิรินทร์ญา” ทำธุรกิจให้ผู้หญิงสวยขึ้น คือความภูมิใจ …….


คุณโน้ต-วิรินทร์ญา เลิศพัฒนกิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ อินฟินิตี้ และ บริษัท เวรี่ เฟมัส เล่าให้ฟังว่า การก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของเลอวีญ่าเริ่มจากการที่โน้ตได้อยู่ในวงการ Beauty & Healthy มาเป็นเวลา 13 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ทำ Consumer Product ผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่ม Skincare and supplement โดย Distribution Channel เราทำทั้ง Online และ offline เราก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเรามีความรู้ ความเชี่ยวชาญในวงการความงาม อีกอย่าง คือ เราเป็นนางงาม มาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่ เวทีประกวด Missteen Thailand จนถึง เวทีนางสาวไทย ตอนประกวดมันก็ต้องมีการใส่ชุดว่ายน้ำ เราเห็นปัญหาของต้นขาผู้หญิงหลายๆคนที่เป็นเซลลุไลท์ และตอนนั้นเราก็มีเหมือนกัน เราจึงพยายามหาทุกวิถีทางในการกำจัดมัน เราจึงเข้าใจในสิ่งที่เป็นปัญหาของผู้หญิงได้อย่างแท้จริง และอยากผลิตสินค้า และ บริการสักอย่างขึ้นมาเพื่อ ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาให้ ผญ ทุกคน และเราก็เป็น ผู้หญิงที่ทุ่มเททุกอย่างในการดูแล รูปร่างและผิวพรรณตัวเองมาตั้งแต่อายุ 15ปี จึงรวบรวมประสบการณ์ตรงของตัวที่มีตลอดหลาย10ปี ก่อกำเนิด leviya เลอวีญ่า ขึ้นมาเพื่อทำให้ ผญ ทุกคนสวยขึ้น ตามสโลแกนของเลอวีญ่า คือ เพราะการที่ได้ทำให้ ผญ ทุกคนสวยขึ้น คือ ความภูมิใจของเรา
ตอนนี้มี 2 สาขา ราชพฤกษ์ (พระราม 5 )แล้วก็มีสาขา พระราม 9 และ ปีหน้า 2564 เรากำลังจะขยายเพิ่มอีก 2สาขา แต่จะเป็นที่ไหน ต้องคอยติดตาม นะคะ
Le’Viya ไม่เหมือนคนอื่นตรงที่สินค้าและบริการทุกตัวที่ leviya เป็นสูตรเฉพาะ ที่ผ่านการคิดค้น จากทีม R&D ทั้งในและต่างประเทศ ไม่มีขายที่ไหน และ ไม่เหมือนใคร นอกจากที่ Le’Viya ที่เดียว รวมถึง รูปแบบการนวดและการให้บริการทุกอย่างจะเป็น Signature ของ leviya ที่ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนใคร ทุกสินค้าและบริการถูกคิดค้นและออกแบบมาจาก ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น ผิวพรรณ และ การนวด ที่ถูกต้องตามหลักกายวิภาค และถ้าพูดถึงการให้บริการ เราเน้นความเป็นกันเอง อบอุ่น เราพยายามให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนในบ้านของตัวเอง ไม่ได้เหมือนมาร้านสปา พนักงานของเราจะให้บริการ ลูกค้าด้วยความรู้สึกเหมือนได้ดูแลคนในครอบครัว มีความใส่ใจ เข้าใจ และ เป็นกันเอง
Le’viya เราไม่ได้ดังแค่เรื่องขา หรือ เซลลุไลท์ อย่างเดียว อีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยม และ ขึ้นชื่อของเราคือ การนวดแก้อาการ พวกไมเกรน ออฟฟิศซินโดรม การนวดแก้อาการของเรามีจุดเด่น คือ พนักงานของเราจบปริญญาตรีจากแพทย์แผนไทยประยุกต์ พนักงานทุกคนที่นี่จะมีความรู้ ความสามารถในการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ถูกต้อง และ ปลอดภัย จึงทำให้บริการนี้ได้รับความนิยม และ บอกต่อจาก ลค ที่เคยมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก
เราค่อนข้างมั่นใจว่า การนวดแก้อาการไมเกรนและออฟฟิศซินโดรม ของเราสามารถแก้ปัญหาให้ ลค ได้จริง ด้วยเทคนิคเฉพาะที่เป็นซิกเนเจอร์ เราใช้วิธีการผ่อนคลายและวิธีการแก้อาการด้วยการกดจุดสัญญาณ โดยการใช้ความรู้ของแพทย์แผนไทยมาดูแลให้กับลูกค้า สามารถแก้อาการปวด พร้อมทั้งให้ความรู้สึกผ่อนคลายในรูปแบบสปาด้วย ถ้าเป็นกลุ่ม ลค ผู้หญิง ก็ต้องยกให้ การนวดเซลลูไลท์ จริงๆ ผู้ชายก็สามารถทำได้เช่นกัน เช่นการนวดลดพุง หน้าท้อง ลค เราหลายคน ที่มากันเป็นคู่ สามี ภรรยา หรือ มาเป็นครอบครัว
ทาง Le’viya เราไม่เคยบอกว่าทำครั้งเดียวแล้วหาย เราไม่เคยฮาร์ดเซลว่าครั้งแรกครั้งเดียวแล้วหาย เลย ซึ่งจะมีลูกค้าบางส่วนที่ต้องการความรวดเร็ว แบบเร่งรัด ถ้าลูกค้าต้องการแบบนั้นเราทำไม่ได้ เพราะความเป็นจริงมันทำไม่ได้ เรายอมที่จะต้องเสียลูกค้า ถ้าจะให้เราพูดว่า ครั้งเดียวหายเลย เห็นผลเลย เพราะเราต้องบริการด้วยความซื่อสัตย์จริงๆ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ต้องใช้เวลาในการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่อง สัก 3-5ครั้งขึ้นไปจึงจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน สมมุตถ้ามีคนมาถามว่า อดข้าววันเดียว ผอมเลยไหม น้ำหนักลดเลยไหม มันก็เป็นไปไม่ได้ จริงมั้ยคะ เราสบายใจที่จะบอกความจริงแบบนี้มากกว่า
Le’viyaมีเป้าหมายจะเปิดให้ได้ ครบตามจุดต่างๆในกรุงเทพ ให้ ลค เข้ามาใช้บริการได้ง่าย ไม่ต้องเดินทางไกล รถติด เราอยากขยายและเติบโตในกรุงเทพและปริมณฑลก่อน เพื่อเป็นการอำนวย
ความสะดวกให้กับลูกค้าของเรา และ หลังจากนั้น เราจะเริ่มขยายไปสู่ ต่างจังหวัดที่มีทั้งนักท่องเที่ยว ชาวไทย และ ต่างประเทศคุณโน้ต-วิรินทร์ญากล่าว

You may have missed