พีที ดิจิตอล ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง จัดงาน “รวมพลคนยิง Facebook Ads” งานสัมมนาแห่งปี เปิดเคล็ดลับการตลาดออนไลน์ยุค New Normal

บริษัท ทีพีที ดิจิตอล ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำโดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง นายธีร์นรา ชิตรัฐถา กรรมการผู้จัดการนายธนัท หมื่นชำนาญ , นายภัทรดร ปวรากรุตม์ เชิญชวนร่วมงานสัมมนา “รวมพลคนยิง Facebook Ads” งานที่รวบรวมเหล่าบรรดาคนยิงโฆษณาในเฟซบุ๊กเพื่อติดอาวุธด้านเทคนิคในการทำโฆษณา ในยุค New Normal พร้อมแชร์ และแบ่งปันประสบการณ์ เพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่ทุกคนทำอยู่ พร้อมเชิญชวนคนมาร่วมงานในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. ณ ห้อง Royal Jubilee Ballroom IMPACT เมืองทองธานี

โดยงานนี้มีการเชิญวิทยากรมากประสบการณ์ ทั้งหมด 7 ท่าน ได้แก่ คุณหนึ่ง สกฤต สิงหพิทักษ์วงศ์ นักธุรกิจยิง Ads มีประสบการณ์คอนเซาท์แบรนด์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 แบรนด์ ในหัวข้อ วิเคราะห์ธุรกิจให้รอด ในวันที่ค่าAds แพง ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไข เพื่อไปต่อ , คุณปุ้ย วงศกร อรุโณทยานันท์ นักธุรกิจสายยิง Ads ผู้ก่อตั้ง Data Stack และริเริ่มให้คนไทยสายยิงAds เริ่มหันมาจริงจังกับการวิเคราะห์ Data เชิงลึกท่านแรก ในหัวข้อ พลิกชีวิตคนยิง Ads วิธี Data Analytic Tool by DATASTACK, คุณจุ๊ยซี่ หนุ่มเซอร์เชียงใหม่ ผู้ที่ใช้บัญชีบิสซิเนสเปลืองมากที่สุดในประเทศไทย โดยใช้และโดนปิดไปกว่า 2,000 บัญชี แต่ธุรกิจออนไลน์ยังสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างสบาย ในหัวข้อแก้ปัญหา วางแผน เอาตัวรอดยังไงในวันที่โดนปิดบัญชี Business เผยแทคนิคลับของการตั้งกฎเพื่อเอาตัวรอดในแต่ละสภาวะต่าง ๆ ในวันที่ Ads แพง , คุณต่อ ปฐมภู ศักดิ์ศรี นักธุรกิจสายยิง Ads ที่ขายของผ่านระบบเซลล์เพจตั้งแต่สมัยที่ทุกคนยังยิงเอ็นเกจหรือข้อความอยู่ ในหัวข้อ ขยี้ Content ในเซลล์เพจยังไงให้ได้ยอดขายแบบรัว ๆ , อาจารย์ปู่ ธีร์นรา ชิตรัฐถา นักุรกิจสายยิง Ads ชายหนุ่มนักโปรแกรมเมอร์ผู้มาจากอนาคตในทีม AKA ผู้สอนคลาสติดอาวุธด้วย Ads Conversion ที่มีผู้เข้าเรียนมาแล้วมากกว่า 1,500 คน ในหัวข้อ Ads Conversion Catalog Sales ยิงยังไงให้ได้ยอดขาย ข้อดี ข้อเสีย ทางเลือกใหม่ของสายแฟชั่น สายแบรนด์ที่มีสินค้าจำนวนมาก สินค้าจีนที่มีของมาเต็มโกดัง และสายอื่น ๆ ที่มี SKU เยอะ ๆ สามารถโปรโมทสินค้าเป็นหมื่นชิ้นได้ภายในไม่กี่คลิก, คุณไก่ ภัทรดร ออนทัวร์ นักธุรกิจสายยิง Ads และสายบริหารความสัมพันธ์จากประสบการณ์การบริหารธุรกิจแบบยุค Work Form Home มาแล้วมากกว่า 5 ปี และคุณธนัท หมื่นชำนาญ นักธุรกิจสายยิง Ads ด้านอาหารเสริมสุขภาพ 1 ในทีม AKA ผู้สอนคลาสติดอาวุธด้วย Ads Conversion ที่มีผู้เข้าเรียนมาแล้วมากกว่า 1,500 คน

วิทยากรทั้ง 7 ท่าน ได้ผ่านประสบการณ์ในการทำธุรกิจและการ ยิงโฆษณาในเฟซบุ๊กมาอย่างยาวนาน เรียกกว่าเป็นยุคแรก ของการขายของออนไลน์เลยก็ว่าได้ มีการเผยเทคนิค การบริหารต่างๆ กลยุทธ์ วิธีการ Howto ว่าจะทำอย่างไรและจะแก้ปัญหาอย่างไรให้ธุรกิจของทุกท่านที่ได้มาร่วมงานสามารถดำเนินกิจการต่อไปได้ โดยเพียงแค่แนวคิด ไอเดีย มุมมอง วิธีการ รวมไปถึงการลงมือทำจากประสบการณ์จริง ของทั้ง 7 ท่าน ที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหา ปรับปรุงหรือ ต่อยอดให้ธุรกิจออนไลน์ของผู้ร่วมงานให้ก้าวหน้าและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ภายในงาน “รวมพลคนยิง Facebook Ads” นอกเหนือจากความรู้และเทคนิคที่ได้กลับไปแล้ว ยังมีของขวัญสุดพิเศษ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ตู่ ภพธร ที่มาสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงาน และยังมีการจัดบูธร้านค้า บริษัท สปอร์เซอร์มากมายถึง 10 บูธ มาร่วมจัดภายในงานเพื่อช่วยต่อยอด และอำนวยความสะดวกธุรกิจออนไลน์ของทุกท่านให้ง่ายมากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรม Mentreply โปรแกรม Salepage Buddyshop โปรแกรม Datastack โปรแกรม Xcommerce ขนส่ง Flash Express และ Alpha Fast บริษัทผลิตอาหารเสริมชื่อดังอย่าง Revomed และ ออร์แกร์นิค คอสเม่ และยังมี Fullfillment พาคนไทยไปขายของที่กัมพูชา รวมไปถึง บูธจาก Line OA เป็นต้น สามารถติดตามภาพบรรยากาศงาน และกิจกรรมที่น่าสนใจครั้งต่อไปได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ รวมพลคนยิง Facebook Ads และ https://

 

 

 

 

You may have missed