‘สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่’ มอบถ้วยแชมป์ ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ ดันเข้า ‘โครงการช้างเผือก’‘โค้ชแอ๊ด’ นำทีมแข้งจิ๋ว สาธิต

กรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ มอบถ้วยรางวัลความสำเร็จส่วนหนึ่ง ให้กับ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เพื่อไว้เป็นเกียรติยศของทาง รร. วางเป้าป้องกันแชมป์ให้สำเร็จ พร้อมดันเข้าโครงการช้างเผือกกีฬาได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น
ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า รู้ดีใจและภาคภูมิใจแทนลูกๆ ”สาธิต อะเคเดมี่” รวมถึงผู้ปกครอง และ ทีมโค้ชทุกท่าน กับทุกๆ ถ้วยรางวัลที่การันตีถึงความสำเร็จที่ได้มาจากความตั้งใจและหมั่นเพียรในการฝึกฝน ทุกๆ ถ้วยเลย นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ และสู้ต่อไปนะคะเด็กๆ
ทางด้าน โค้ชแอ๊ด-อภิชาติ พุทธประมวล หัวหน้าผู้ฝึกสอน สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้ เป็นการส่งมอบถ้วยรางวัลให้กับโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เพื่อไว้เป็นเกียรติยศของทาง รร. ซึ่งเป็นผลงานส่วนหนึ่งของเด็กๆ ที่สร้างความสำเร็จไว้ในรอบปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ถ้วยแชมป์ ฟุตบอลเยาวชน FOOTBALL 108 CHAMPIONSHIP 2020, ถ้วยแชมป์ C-VITT YOUTH CUP 2020 หรือ นนทบุรี ยูธ คัพ ในรุ่น 9 ปี ฯลฯ
โดยผลงานของเด็กๆ ในรอบปีที่ผ่านมา ตนเองอยากจะสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับเด็กๆ มากกว่าที่จะมุ่งเน้นในเรื่องของผลการแข่งขันเป็นสำคัญ ส่วนรางวัลหรือความสำเร็จที่ได้รับมานั้น เป็นเรื่องของขวัญและกำลังใจมากกว่า เป้าหมายต่อไป ก็อยากจะให้เด็กๆ ในโครงการของเรา สามารถผ่านการคัดเลือกเข้าโครงการช้างเผือกของสถาบันการศึกษาชั้นนำที่สนับสนุนทางด้านกีฬาได้มากยิ่งขึ้น
โปรแกรมต่อไป เป็นการเตรียมป้องกันแชมป์ FOOTBALL 108 CHAMPIONSHIP ที่เราเป็นแชมป์อยู่ให้สำเร็จ ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันช่วงสิ้นเดือน ต.ค. นี้ โดยตนเองและทีมสต๊าฟฟ์ได้เข้าพูดคุยกับทางผู้บริหารของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เรื่องการสนับสนุนเพิ่มเติมแล้ว นอกจากนั้น เราก็ยังอยากได้รับการสนับสนุนเพิ่มจากภาคเอกชนที่สนใจเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ อุปกรณ์กีฬา, เสื้อผ้า, ร้องเท้า ฯลฯ สปอนเซอร์ท่านใดสนใจ สามารถติดต่อเข้ามาที่เราได้โดยตรง
สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ ต้องขอขอบคุณผู้ปกครองทุกท่าน ที่ให้ความสนใจอยากจะส่งลูกหลานเข้ามาร่วมในโครงการฯ ซึ่งตอนนี้ทางอะคาเดมี่ของเรา ได้มีการจัดทำเพจอย่างเป็นทางการแล้ว สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/SATITBTDAcademy หรือ สาธิตกรุงเทพธนบุรี Football Academy

You may have missed