อยากคุมทีมเอง จัดทัพในสไตล์คุณ มาทางนี้

“วอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ” จับมือสื่อกีฬาค่ายดัง “ขอบสนาม” ผุดแอพใหม่ “ขอบสนามGG” จัดทีมฟุตบอลแฟนตาซี ชิงเงินแสนทุกสัปดาห์ แถมได้ติดตามข่าวสารครบทุกความเคลื่อนไหวรอบจักรวาล


ข่าวดีของแฟนลูกหนังชาวไทยที่สนใจและติดตามข่าวสารฟุตบอลลีกทั่วโลก เมื่อล่าสุด บริษัท วอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ร่วมกับสื่อกีฬาค่ายดัง อย่าง “ขอบสนาม” เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “ขอบสนามGG” ที่ถือเป็นสตาร์ทอัพน้องใหม่ ที่สร้างด้วยฝีมือคนไทยพร้อมเสิร์ฟให้คอลูกหนังทั่วไทยได้สนุกลุ้นรางวัลมากมาย

โดยแอปพลิเคชัน “ขอบสนามGG” นี้ พร้อมมอบประสบการณ์สำหรับคอบอลอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเกมส์ฟุตบอลแฟนตาซี ผลฟุตบอลสดทุกคู่ รวมถึงข่าวสารวงการฟุตบอลที่ให้คุณเข้าถึงทีมโปรดได้ก่อนใคร อย่ารอช้า! รีบดาวน์โหลดมาลองเล่นก่อนใครได้แล้ววันนี้

สำหรับ “ขอบสนามGG” มี “เบลล์ ขอบสนาม” ผู้ดูแลคอมมูนิตี้ฟุตบอลที่มีผู้ติดตามรวมกว่า 7 ล้านคน ได้เผยถึงแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ว่า “นี่คือมิติใหม่สำหรับคอบอลตัวจริง โดยแอปพลิเคชัน ขอบสนามGG จะมอบข่าวสารฟุตบอลครอบคลุมลีกดังทั่วโลก รวมถึงข้อมูลส่วนตัวของทุกนักเตะและคนดังในวงการฟุตบอลแบบนาทีต่อนาที”

ทั้งนี้ความโดดเด่นของแอปพลิเคชันที่ถือว่าได้สร้างความแตกต่างในวงการฟุตบอล “เบลล์ ขอบสนาม” ได้เผยต่อว่า “ขอบสนามGG นี้ สามารถทำให้คุณเข้าถึงข่าวสารและทุกสิ่งเกี่ยวกับทีมรักในรูปแบบของคุณเองที่ไม่เหมือนใครผ่าน “ฟีเจอร์ติดตาม” อาทิ หากคุณเป็นแฟนบอล “ผีแดง” เพียงกดติดตาม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ทุกข่าวสารที่เกี่ยวกับทีม ผลบอล การซื้อขายนักเตะ ความเป็นส่วนตัวของนักเตะ ฯลฯ จะพร้อมแจ้งเตือนผ่านระบบ Notification ให้คุณทราบก่อนใครทุกวัน พร้อมข้อมูลสถิติแบบเจาะลึกมากขึ้น รายงานตรงจากทุกสนามทั่วโลก”

“นี่คือแอปพลิเคชัน สตาร์ทอัพเมืองไทยที่ควรสนับสนุน และเป็น แอปพลิเคชันที่จบทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคอลูกหนังอย่างแท้จริง บอกคำเดียวว่าพลาดไม่ได้นะครับ”

แอปพลิเคชัน “ขอบสนามGG” ยังได้มีลูกเล่นพิเศษให้กับคอบอลที่ชื่นชอบในเกมการจัดทีมฟุตบอลในลักษณ์ Football Fantasy (ฟุตบอลแฟนตาซี) ให้คุณได้เป็นเจ้าของทีมหรือการจัดทีมฟุตบอลจำลองในแบบของคุณเอง เพื่อส่งทีมของคุณเข้าแข่งขันชิงเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ทุกสัปดาห์ โดย ขอบสนามGG แอปพลิเคชัน สำหรับคอบอลตัวจริง สามารถดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และ iOS หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ www.ggapp.live ได้แล้ววันนี้

You may have missed