“หนุ่ม ศรราม” อุ้ม “น้องวีจิ” ร่วมเปิดช็อป “เบบี้ ฮิลส์” @ “เมกา บางนา”


เรียกได้ว่าเป็นการพาลูกสาวมาออกงานเป็นครั้งแรก ของคุณพ่อป้ายแดง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ตัดสินใจอุ้มลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” มาแสดงความยินดีกับ คุณมณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณเมธี โสภณสกุลศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กระดับพรีเมี่ยม อาทิ รถเข็นเด็ก, เป้อุ้มเด็ก, เก้าอี้หัดนั่ง ฯลฯ เนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่ “เบบี้ ฮิลส์ สาขาเมกา บางนา” (Baby Hills Store @Megabangna)
ภายในงาน มีคุณพ่อ-คุณแม่นักแสดงชื่อดังยุค 90’s ศรราม เทพพิทักษ์ / เรย์ แมคโดนัล / เต๋า ดราก้อนไฟว์ / นาตาลี เดวิส / เติ้ล ตะวัน มาร่วมพูดคุยบนเวที เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกยุคดิจิตอล และไลฟ์สไตล์เจนยุค 90’s สู่นวัตกรรมสินค้าสำหรับเด็กยุคใหม่ ตามคอนเซปต์งาน “Baby Hills Baby Innovation Modern Your Life 90’s Gen” นอกจากนี้ยังมีคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิงอย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ / แมน ศุภกิจ / ต๊ะ บอยสเก๊าท์ / แอร์ ภัทราริน / ฟลุ๊ค ซีควินท์ / ป๊อป ศุภสิทธิ์ / บอล ภราดร / เชฟตูน-ทิชา / ดีเจ.อาร์ต / ดีเจ.ป๊อป / แอนดี้-วรรณ์ลดา เขมภิมุก / เบ๊นซ์ อาปาเช่ / ปาล์ม คุณแม่เลอค่า ฯลฯ เดินทางมาร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา
นักแสดง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” คุณพ่อป้ายแดง กล่าวว่า.. ที่ผ่านมาช่วงโควิดไม่ค่อยได้ออกไปไหน ตอนนี้วีจิหนึ่งขวบห้าเดือน พัฒนาการก็เป็นไปตามวัย เริ่มจะเรียกปะป๊า,รู้จักสี ก็เริ่มพาออกไปพบป่ะผู้คน รู้จักเล่นกับเด็กๆ ในวัยเดียวกันบ้าง วันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่ทางเบบี้ฮิลส์ เปิดสาขาแห่งใหม่ที่เมกา บางนา ก็เลยพาน้องมาร่วมงาน เพราะทางเบบี้ฮิลส์ก็ดูแลน้องวีจิมาตั้งแต่แรกเกิดเลยก็ว่าได้ อีกอย่างในฐานะพ่อ ผมจะเน้นเรื่องความปลอดภัยให้กับวีจิเป็นอันดับแรกครับ ผลิตภัณฑ์ของเบบี้ฮิลส์มีความแข็งแรงและคล่องตัวในการใช้งาน ซึ่งก็ตรงกับความต้องการของผม หลักๆ ที่ใช้ก็จะเป็นคาร์ซีทและรถเข็น ซึ่งก็จะปรับไปตามอายุของลูก เช่นตอนที่วีจิคลอดมาใหม่ๆ จะใช้รถเข็นเบนซ์ กลางปีที่แล้ววีจิได้สองเดือนผมพาไปเที่ยวฝรั่งเศส ก็เลือกใช้รถเข็นรุ่นที่พับได้ ซึ่งให้ความสะดวกในการเดินทางได้เป็นอย่างดีครับ ที่สำคัญคือวัสดุต่างๆ มีความแข็งแรง,ปลอดภัยครับ” หนุ่มศรรามกล่าวทิ้งท้าย
สำหรับคุณพ่อ-คุณแม่ยุคใหม่ สนใจผลิตภัณฑ์จาก “เบบี้ ฮิลส์ (Baby Hills)” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุค babayhillsthailand / ไลน์ @babyhillsthailand (https://bit.ly/2Uy5Tod) / Call Center : 084-364-4445 และ เว็บไซต์ www.babyhillsthailand.com

 

You may have missed