“เที่ยวเมืองรองความสุขยกกำลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด”พร้อมคว้า “แพทตี้ – อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

บิ๊กเซอร์ไพรส์ “พีทีที บลูการ์ด” ผนึกกำลัง “ททท.” เปิดแคมเปญสุดว้าว “เที่ยวเมืองรองความสุขยกกำลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด”พร้อมคว้า “แพทตี้ – อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

เมื่อผู้คนเริ่มถวิลหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการเดินทางท่องเที่ยว จังหวัดเมืองรองจึงถือเป็นทางเลือกใหม่ ที่จะเพิ่มความสุขที่ยิ่งใหญ่ของนักเดินทาง ดังนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ผนึกกำลังกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ พร้อมแถลงข่าวเปิดแคมเปญ “เที่ยวเมืองรอง ความสุขยกกำลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด” ชวนคนไทยออกเดินทางไปสัมผัสความงามทางธรรมชาติ วัฒนธรรม วิถีชุมชน และภูมิปัญญาท้องถิ่นอันน่าประทับใจในพื้นที่เมืองรอง โดยสมาชิกบัตรสะสมคะแนน พีทีที บลูการ์ด (PTT Blue Card) สามารถนำคะแนนสะสมมาแลกเป็นส่วนลดเพื่อใช้แทนเงินสด สำหรับการใช้บริการที่พัก เติมน้ำมัน ช็อป ชิม ชิล กันแบบเต็มอิ่ม พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวย แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่จะมาชวนทุกคนให้ออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองเพื่อเปิดมุมมองใหม่ในแบบที่ใช่ตามสไตล์ที่ชอบอีกด้วย

นายยุทธศักดิ์ สุภสร กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “สำหรับ ททท. ยังคงดำเนินนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจภายในประเทศ และกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชนท้องถิ่น ซึ่งในปี 2561 ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองรอง 83.66 ล้านคน +4.89% สร้างรายได้ 230,998.17 ล้านบาท +9.35% สำหรับแคมเปญ “เที่ยวเมืองรองความสุขยกกำลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด” เป็นกิจกรรมทางการตลาดที่กระตุ้นให้คนไทยออกไปเที่ยวเมืองรองอย่างจริงจังมากขึ้น โดยสิ่งที่นักท่องเที่ยวจะได้รับจากเมืองรองนั้น คือประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย ผ่านการสัมผัสเรียนรู้วิถีชีวิตแบบท้องถิ่น และวัฒนธรรมพื้นบ้านที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นไทยไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความสุขเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่ของคนในปัจจุบันนี้ครับ”

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีกจำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ กล่าวว่า แคมเปญ “เที่ยวเมืองรองความสุขยกกำลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด” ถือเป็นแคมเปญที่ พีทีที โออาร์ มีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่นำร่องในเมืองรอง 24 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย เพชรบูรณ์ แม่ฮ่องสอน แพร่ สุโขทัย ลำปาง น่าน สมุทรสงคราม ราชบุรี ลพบุรี สุพรรณบุรี อุบลราชธานี อุดรธานี นครพนม เลย บุรีรัมย์ นครศรีธรรมราช ตรัง ชุมพร ระนอง สตูล ตราด จันทบุรี และนครนายก ให้ดียิ่งขึ้น ผ่านบัตร พีทีที บลูการ์ด ของ พีทีที โออาร์ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกมากกว่า 4.5 ล้านราย ด้วยปัจจุบันการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมากขึ้นดังจะเห็นได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวในเมืองรองที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละจังหวัดจะมีความหลากหลายทั้งทางธรรมชาติ เอกลักษณ์วิถีชุมชนท้องถิ่น รวมถึงประเพณี ศิลปวัฒนธรรม ที่เป็นภูมิปัญญา

ท้องถิ่น อันควรค่าแก่การรักษา และศึกษาค้นคว้า โดยสิทธิพิเศษที่สมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด จะได้รับเมื่อใช้จ่ายเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) หรือซื้อสินค้าที่ร้าน คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ (Jiffy) ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ และศูนย์บริการการยานยนต์ ฟิต ออโต้ (FIT Auto) กว่า 1,000 สาขา ที่เข้าร่วมโครงการ ใน 24 จังหวัดเมืองรอง ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 – 25 สิงหาคม 2562 ซึ่งทุกยอดใช้จ่ายจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษถึง 2 เท่า นอกจากนี้ ยังได้จัดหาร้านค้าและโรงแรมกว่า 500 แห่งใน 24 จังหวัดเมืองรอง เพื่อให้สิทธิพิเศษกับ สมาชิก พีทีที บลูการ์ด อีกด้วย โดยสมาชิกสามารถกดรับสิทธิ์ได้ผ่าน พีทีที บลูการ์ด โมบาย แอปพลิเคชัน (PTT Blue Card Mobile Application) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษที่ทาง พีทีที โออาร์ จัดเพื่อสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ทุกท่าน

พรีเซ็นเตอร์สาวสวย แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เผยว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ของแพทเป็นคนที่ชอบเที่ยวอยู่แล้ว จนต่อยอดมาทำรายการท่องเที่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งแพทมองว่าการออกเดินทางทำให้เราได้เปิดโลกกว้างเปิดมุมมองใหม่ๆ และมักจะเที่ยวนอกกรอบไปในที่ที่ไม่ค่อยมีใครนึกถึงโดยเฉพาะการเที่ยวเมืองรอง หลายคนอาจจะมองว่าไม่มีอะไรที่น่าสนใจ แต่จริง ๆ แล้วแต่ละแห่งมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง เมื่อได้ไปสัมผัสแล้วรู้สึกว่าในประเทศไทยมีสถานที่สวยงามแบบนี้ด้วยหรือรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นตัวแทนแนะนำให้ชาวไทยเห็นการท่องเที่ยวบางมุมอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และนอกจากนี้แพทมองว่าแคมเปญนี้เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์นักเดินทางมาก เพราะนอกจากจะได้รับความสุขจากการท่องเที่ยวแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากบัตร พีทีที บลูการ์ด อีกด้วย เรียกว่าคุ้มค่าสุด ๆ เลยค่ะ

ร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองในแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยความเท่ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยสัมผัสมาก่อน กับเมืองเท่ ๆ ที่ไม่เป็นรองใคร และสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด รับสิทธิพิเศษคะแนนสะสม 2 เท่า สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pttbluecard.com หรือ โทร. 1365 Contact Center

You may have missed