“โค้ชเตี้ย ประชัน โค้ชโย่ง” ถกประเด็น “เดอะตุ๊ก กับ ซิโก้ ใครคือศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของไทย ?”

 

เตรียมพบรายการใหม่จาก ช้างศึก ที่จะมาปลดล็อคประเด็นต่างๆของฟุตบอลไทย กับรายการช้างศึก เดอะ ดีเบต (Changsuek The Debate) ที่จะนำกูรูลูกหนังหรือผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการฟุตบอลไทย มาพูดคุยถึงประเด็นที่ยังหาคำตอบไม่ได้และยังเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันไม่สิ้นสุดในวงการฟุตบอลไทย ผ่านทางช่อง Youtube ช้างศึก เริ่มตอนแรกวันที่ 1 กรกฎาคม 2563

โดยในตอนแรกของรายการช้างศึก เดอะ ดีเบต จะเป็นการถกกันในประเด็นที่แฟนบอลยังมีข้อสงสัยในความสุดยอดของ 2 กองหน้าระดับตำนานทีมชาติไทยอย่าง “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ว่าใครกันคือศุนย์หน้าที่ดีที่สุดของเมืองไทย และแต่ละคนมีดีอย่างไร ซึ่งแขกรับเชิญที่จะมาพูดถึงมุมมองความสุดยอดในฝั่งของปิยะพงษ์ ผิวอ่อน คือกุนซือมาดเท่ ที่เคยร่วมเล่นกับ “เดอะตุ๊ก” ในทีมชาติไทยอย่าง “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ส่วนฝั่งที่จะพูดถึงความสุดยอดของ “ซิโก้” คืออดีตกองหน้าที่ได้จับคู่ล่าตาข่ายมาด้วยกันในทีมชาติไทยอย่าง “โค้ชโย่ง” วรวุฒิ ศรีมะฆะ งานนี้ต้องมาดูกันว่าทั้งคู่จะฟาดฟันกันด้วยวาทะศิลป์อย่างดุเดือดแค่ไหน และมุมมองของใครจะโดนใจแฟนบอลที่รอหาคำตอบในประเด็นนี้กันบ้าง

ห้ามพลาดเด็ดขาด กับรายการ ช้างศึก เดอะ ดีเบต ในหัวข้อ “เดอะตุ๊ก กับ ซิโก้ ใครคือศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของไทย ?” ชมสดพร้อมกัน วันพุธที่ 1 กรกฎาคม นี้ ที่ Youtube ช้างศึก เวลา 20.00 น. >> www.youtube.com/ช้างศึก

You may have missed