“ก้องนธีชัย” แนะสาวก “พยัคฆ์” ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก

 

ก้องนธีชัย บุญมา ตัวรุกเชียงใหม่ เอฟซี เชิญชวนแฟนบอล “พยัคฆ์ล้านนา” ปฏิบัติตามระเบียบของ ศูนย์บริหารสถานการณ์​แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือศบค. อย่างเคร่งครัด แม้จะไม่มีการติดเชื้อในประเทศต่อเนื่อง พร้อมยืนยันเดินหน้าลุยแหลก หลังศึกไทยลีก 2 เตรียมกลับมาแข่งขันต่อช่วงเดือน ก.ย.63 โดย “ก้อง” ก้องนธีชัย เผยว่า

“ตอนนี้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในบ้านเราดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ขอให้แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี อย่าได้ประมาท และปฏิบัติตามคำสั่งจากทางภาครัฐฯ อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกๆ คน ซึ่งตน และเพื่อนร่วมทีม ก็ได้ปฏิบัติตามเช่นกัน และเมื่อกลับมาแข่งขันอีกครั้ง พวกเราก็จะยังเต็มที่กับทุกนัดเช่นเดิม”

สำหรับก้องนธีชัย ออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรกให้เชียงใหม่ เอฟซี ตั้งแต่เปิดซีซั่น และเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูให้ “พยัคฆ์ล้านนา” ในฤดูกาลนี้ จากเกมนัดเปิดสนามที่บุกไปเสมอ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 2-2 ก่อนได้รับบาดเจ็บ จนถูกเปลี่ยนตัวในเกมถัดมาที่บุกไปแพ้นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 ซึ่งจากนั้นการแข่งขันต้องเว้นวรรคเนื่องจากมีการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยช่วงดังกล่าว “ก้อง” ก้องนธีชัย ได้รักษาตัวจนหายเป็นปกติ

ลิงก์ข่าว http://www.cmfctiger.com/official/?r=site/newsread&iNews=690
________________________⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
ติดตามความเคลื่อนไหว CMFC ได้ที่⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
FB: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Youtube: CMFC Official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Twitter: CMFC_official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
IG: cmfc_official⁣⁣⁣
TikTok: @cmfc_official

You may have missed